Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Barca có trận đại thắng kế tiếp sau trận cầm hòa

quay lại La Liga sau nhị tuần nghỉ đông, Barca lại cho thấy tư thế như từng hạ kền kền trắng trên sân Bernabeu ở trận chiến cuối năm 2017. Bất chấp sự không có mặt của Gerard Pique (dự bị) và Sergio Busquets (treo giò), "cỗ máy'' của chiến lược gia Ernesto Valverde vẫn vận hành suôn sẻ và đạt hiệu suất cao.

choi xoc dia online

CĐV Barca thậm chí có dịp vui mừng ngay phút 12. Đây cũng là thời khắc nhưng mà Levante đang nỗ lực va chạm nhằm ngăn bóng vào vòng cấm và cố công ty phản công nhanh mỗi khi có thời cơ. Để phá thế quân bình, Lionel Messi chuyền bổng cho Alba băng vào vòng cấm rồi nhận cú tấn công đầu trả bóng, trước khi tung cú vô lê đưa bóng đập đất, dội cột văng vào lưới.

Bàn mở tỷ số cũng có một phần công của Ousmane Dembele, cầu thủ khuấy động bên cánh phải bằng một pha đi bóng trước khi chuyển hướng tiến công vào trung lộ.

Levante cũng cố tạo sức ép ngược rút lại mà đều không chiến thắng. Trở lại thi đấu sau nhị tháng dưỡng thương, trung vệ Javier Mascherano biểu đạt phong độ cao trong vai trò thay thế Pique. Siêu sao người Argentina thường xuyên cùng Thomas Vermaelen đơn vị tấn công chặn thắng lợi, song song tung được nhiều đường chuyền dài chuẩn xác lên phía trên.

Bàn nhân đôi xa rời là một minh chứng về khả năng chuyền dài của Mascherano. Sau cú phất bóng của trung vệ 33 tuổi, Sergi Roberto chỉ cần tạt một chạm từ cánh phải là đủ đưa bóng tới Luis Suarez. Dùng một nhịp để đỡ bóng, Suarez mượn đà tung cú vô lê khiến bóng bật chân hậu vệ kẻ địch đổi hướng bay vào lưới.

chẳng thể chơi phòng thủ phản công sau khi bị dẫn nhị bàn, Levante lên bóng chủ động hơn từ đầu hiệp nhị. Sự vùng lên của đội khách khiến Barca phải lui về phần sân nhà nhiều hơn, thậm chí phạm sai lạc suýt dẫn đến việc để lọt lưới. Phút 65, nếu thủ thành Ter Stegen không phản xạ nhanh sử dụng chân đẩy cú sút trong thế đương đầu với Jason, Levante đã có thể rút ngắn tỷ số.

ngoài ra đó cũng là sai lầm độc nhất mà Barca dâng cho kẻ thù. Sau pha bóng này, đội chủ nhà gấp rút trở lại với thế thượng phong và liên tục vây hãm cầu môn thủ thành Oier. Mascherano một lần nữa diễn tả tài chuyền xa khi phất bóng từ giữa sân cho Suarez, người bỏ dở thời cơ với một cú sút trúng chân hậu vệ địch thủ và cú sút bồi đưa bóng bật Oier.

Levante chỉ giữ được tỷ số thua 0-2 cho đến khoảng thời kì đá bù. Phút 92, bộ ba Messi, Suarez, Paulinho có pha phối hợp ghi bàn chiến thắng. Paulinho là người khởi đầu khi chọc khe cho Messi lao xuống bên cánh trái, nơi M10 vượt qua nhì cầu thủ rồi căng ngang vào trong. Suarez tiếp cận bóng đầu tiên nhưng không ngừng điểm nhưng mà nhấc chân đánh lừa hậu vệ kẻ thù, tạo điều kiện cho Paulinho thuận tiện đệm bóng cận thành lập công.

Với trận thắng này, Barca nâng số điểm sau 18 trận lên 48. Đội chủ sân Nou Camp cũng tái lập khoảng cách hơn chín điểm so với đội xếp thứ nhì Atletico Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien