Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Neymar không ra sân PSG vẫn đại thắng

PSG đã có trận chiến đáng nhớ khi ba trong tư bàn đến từ những cú tấn công đầu. Pha lập công còn lại là cảnh huống đá phản lưới của tiền vệ Lucas Deaux sau cú đá phạt bên cánh trái của Di Maria. Đội khách Guingamp cho thấy cố gắng trước PSG với hai bàn gỡ, đều đến trên chấm 11 mét.

choi xoc dia online

thành công này giúp PSG giành quyền vào chơi ở vòng 16 đội Cup quốc gia. Ngoài ra, còn có ý nghĩa ý thức giúp thầy trò huấn luyện viên Unai Emery quên đi thất bại trước Lyon ở Ligue I cuối tuần qua.

tuy nhiên, trong thắng lợi của PSG có một người không thực sự bằng lòng là Edison Cavani. Tiền đạo người Uruguay đang cần thêm một bàn thắng để vượt qua kỷ lục 156 bàn cho PSG đang chia sẻ với Ibrahimovic. Trước đội bóng yếu như Guingamp, Cavani đã có hàng loạt thời cơ nhưng đều bỏ dở. Đáng tiếc nuối nhất là cú đánh đầu cận thành bị thủ môn Johnson xuất thần cản phá.

Đây là trận thứ nhị nhưng mà PSG thi đấu không có Neymar. Ở trận gần nhất ra sân, Neymar ghi bốn bàn trong chiến thắng 8-0 trước Dijon nhưng bị la ó do chính cổ cổ vũ nhà sau tình huống giành đá phạt đền với Cavani.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien