Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

HLV Park vừa trả lời nhiều thông tin từ sáng nay

đá bóng Việt Nam đã viết nên một trang sử mới với chiến công của đội U23 Việt Nam trong những ngày dự giải đấu trên đất Trung Quốc. Từ chỗ bị xem như một đội lót đường, U23 Việt Nam đã đưa người hâm mộ đi từ hết bất ngờ này sang ngạc nhiên khác, với sự phấn khích chưa từng có trong lịch sử đá banh đất nước.

choi xoc dia truc tuyen

Sau khi thua ngược Hàn Quốc 1-2 trong trận ra quân, Việt Nam tấn công bại người tìm việc vô địch Australia 1-0 rồi hoà Syria 0-0 ở lượt cuối để giành vé đi tiếp với nhân cách hai bảng D. Ở tứ kết rồi bán kết, đội đều chơi quật khởi để cầm hoà nhị địch thủ mạnh hơn rất nhiều là Iraq (3-3) và Qatar (2-2), trước khi thắng trong loạt đá luân lưu. Trong trận chung kết với Uzbekistan, dù gặp có hại hoành tráng về thời tiết, phải đá dưới mưa tuyết, các chiến binh áo đỏ vẫn xuất sắc cầm hoà Uzbekistan 1-1 trong hai hiệp chính, dìu trận đấu sang hiệp phụ và chỉ gục bổ bởi vì bàn thua ở phút 119.

Không chỉ chợt biến về thành công, U23 Việt Nam còn tiến bộ vượt bậc về thể lực, trình độ kỹ chiến thuật, sự gắn kết và bản lĩnh. Có thể nói, tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, những quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Đức Huy.... Đã chơi thứ đá banh kỷ luật, vững kim cương và tự tin chưa từng thấy trong lịch sử các lần đem chuông đi đánh xứ người của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh sự nỗ lực, tận hiến của các cầu thủ, nhà cầm quân Park Hang-seo là chất xúc tác quan yếu nhất giúp đá banh Việt Nam làm nên hành trình như mơ trong những ngày thi đấu tại Trung Quốc. Giáo án luyện tập, cách thức dinh dưỡng và việc chọn điểm rơi ăn nhập của ông thầy người Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam thi đấu ngang sức cân tài với các đối thủ vốn vượt trội về thể hình, thể lực.

khả năng đọc cuộc chiến và liệu pháp ý thức của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng có thúc đẩy rất to đến các cầu thủ . Các điều chỉnh nhân sự nhưng mà huấn luyện viên 59 tuổi thực hiện tại Trung Quốc đều cho hiệu quả gần như tuyệt đối. Dường như, bằng những bài phát biểu, cổ vũ khích lệ khêu gợi lòng tự tôn dân tộc, đánh thức sự tự tín trong từng cầu thủ, ông Park đã mang lại sự chỉnh sửa đáng kinh ngạc chỉ trong ba tháng làm việc.

Trong cuộc giải đáp phỏng vấn trực tuyến trên VnExpress sáng thứ nhị 29/1, huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ san sẻ với độc giả những hưởng thụ từ hành trình vinh quang vừa qua tại Trung Quốc. Độc giả cũng có thể đặt câu hỏi xoay quanh cảm xúc, nhận định của ông về học trò, người ái mộ, môn thể thao vua Việt Nam, cũng như nỗi niềm của một người con phải đi xa làm việc, mà lòng đau đáu hướng về quê nhà, nơi có mẹ già 97 tuổi luôn trông ngóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien