Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Neymar về Real sẽ 100% giảm thuế

Theo AS, Neymar đang hưởng lương sau thuế 47 triệu đôla một năm tại PSG, chỉ xếp sau Lionel Messi tại châu Âu về mức đãi ngộ. So sở hữu thu nhập của siêu sao số 1 Cristiano Ronaldo đang nhận tại Bernabeu, khoảng 26 triệu đôla một năm, Thống kê của cựu cầu thủ Barca gần gấp đôi.

choi xoc dia qua mang

cựu cầu thủ Barca ko phủ nhận mong muốn đầu quân cho kền kền trắng Madrid. Nhật trình L'Equipe (Pháp) tiết lộ, Neymar phổ quát lần đãi đằng mong muốn này mang bạn bè. Bên cạnh đó, rào cản lương thuởng của chân sút 25 tuổi là rất to.

AS Tìm hiểu, Neymar sẽ phải tự nguyện giảm lương giả dụ muốn kết thúc tâm nguyện chuyển tới kền kền trắng. Nhật trình mang hội sở tại Madrid cho biết, ngoài lương cho ngôi sao xứ samba, "Kền kền trắng" còn phải sẵn sàng ko dưới 300 triệu đôla để thuyết phục PSG nhả người.

Trước đó, trạng sư của Neymar đã tuyên bố, trong hợp đồng giữa cố chủ và đội bóng nước Pháp không sở hữu điều kiện phá tan vỡ. Cách thức độc nhất vô nhị để đội bóng 12 lần vô địch Champions League mang thể làm cho để chiếm hữu Neymar là nhận sự đồng ý của PSG.

Phương án tối ưu nhất, theo AS, là Real đưa Ronaldo vào 1 phần hợp đồng. Dù đã qua quá trình đỉnh cao, cựu cầu thủ Man Utd vẫn được cho là một trong những siêu sao hàng đầu. Trong khi, sức hút có truyền thông và người hâm mộ chủ tân chủ sở hữu Quả Bóng đá quý vẫn rất lớn.

nếu như thực hành theo phương án này, số tiền chủ tịch Florentino Perez bỏ ra cũng không gầy. Ronaldo hiện được trung tâm nghiên cứu đá banh trái đất (CIES) định giá dưới 100 triệu đôla, chưa bằng 1 nửa so với Con số 263 triệu đôla nhưng mà PSG đã trả để tuyển mộ Neymar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien