Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Wenger thấy nhói đau khi Arsenal liên tục thất bại

"Tôi đã nói nhiều lần rằng mình sẽ không nhận xét về các trọng tài", Arsene Wenger mở màn cuộc phỏng vấn sau trận thua Nottingham Forest 2-4 hôm 7/1. "Tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi chơi không đủ tốt tại đây, nhất là tuyến dưới, và phải trả giá. Chúng tôi lặp lại sai lầm, không chỉ một, nhị nhưng tới ba lần".

choi xoc dia an tien

chiến lược gia người Pháp phải theo dõi trận gặp gỡ Nottingham từ trên khán đài sân City Ground, bởi vì chịu án cấm lãnh đạo ba trận. Arsenal bị dẫn trước, gỡ hòa, trước khi thua thêm và chịu thúc thủ với tỷ số 2-4.

Trận thua Nottingham hôm 7/1 là lần đầu tiên Wenger dừng bước ngay vòng ba Cup FA trong 22 năm hỗ trợ Arsenal. "Pháo thủ" có chín sự thay đổi trong chuyến làm khách của đội hạng dưới, nhằm dưỡng sức cho bán kết Cup Liên đoàn gặp mặt Chelsea hôm 10/1. Ngoại giả, những cầu thủ trẻ và dự bị của Arsenal không thể hiện được nhiều trước quyết tâm của đại diện Hạng nhất.

"Nottingham chơi tốt hơn và có ý đồ rõ ràng hơn. Họ cũng là đội có nhiều tình huống ăn bàn hơn chúng tôi", Wenger nhận xét. "Nottingham phòng vệ vững chắc và luôn đề cao sự bình yên trong những pha bóng năm ăn năm thua. Họ xứng đáng thắng trận này và tôi gửi lời chúc mừng Nottingham".

tình huống gây tranh cãi tối 7/1 nằm ở quả phạt đền phút 85 của Kieran Dowell. Tiền vệ đội chủ nhà bị trượt chân và té, trước khi đưa được bóng vào lưới David Ospina. Cầu thủ Arsenal cho rằng Dowell bận bịu lỗi chạm bóng hai lần, khi để chân trụ chạm bóng trước khi sút, mà trọng tài chính Jon Moss phủ nhận, công nhận bàn nâng tỷ số lên 4-2 cho Nottingham, sau khi hội ý với trợ lý.

Trận thua khiến tôi thương tổn rất to. Arsenal đã giành Cup FA ba lần trong bốn năm gần nhất. Chúng tôi không thể vô địch giải đấu này hàng năm, nhưng việc bị loại sớm khiến tôi thấy khó chịu", hlv 68 tuổi giãi tỏ. "Arsenal hiện có một lịch thi đấu khó khăn, với một cuộc đấu lớn vào thứ bốn đến, và phải giữ được sự tập hợp từ bây chừ. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho CLB và hiểu mô hình đội đưa ra sân tối 7/1 sẽ bị đặt dấu hỏi. Nhưng mà mọi người hãy nhớ là Arsenal đã có chín tuyển thủ nhà nước trên sân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien