Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Coutinho và nỗi niềm khi đến Barca

Philippe Coutinho từng thi đấu cho Liverpool suốt từ năm 2013, sau khi tới từ Inter Milan. Siêu sao người Brazil mới gia nhập Barca trong mùa trao đổi cầu thủ mùa đông. Dưới đây là nội dung bức thứ do Coutinho viết gửi cho CĐV Liverpool:

xoc dia an tien that

"Kể từ thời điểm gia nhập Liverpool, tôi và gia đình hiểu được cảm giác được chào đón. Đây cũng là nơi tôi có rất nhiều người bạn. Trong và ngoài sân cỏ, chúng tôi đã có những hưởng thụ đẹp về CLB và người ái mộ. Tôi kì vọng cá nhân đã đem tới những kỷ niệm và phút giây hạnh phúc cho CĐV.

Tôi hiểu được sự lớn tưởng và lịch sử của CLB khi chuyển tới, mà điều tôi học được trong khoảng thời kì gắn bó là trái tim và tâm hồn nơi đây. Nó có nhân cách và cá tính riêng.

Tôi rời Liverpool do Barca là một giấc mơ. Liverpool cũng là một giấc mơ mà tôi may mắn chấm dứt và có năm năm thi đấu. Cũng như Liverpool, chơi cho Barca là điều tôi muốn trải nghiệm và tận hưởng khi tôi còn đủ may mắn để làm điều đó.

Tôi hy vọng CĐV hiểu rằng việc chọn thưởng thức những điều mới mẻ không phải là làm giảm tầm quan yếu của họ đối với tôi hay tầm quan trọng của CLB. Không có gì giảm đi trong trái tim tôi.

Tôi muốn Jurgen (Klopp) và đội bóng không có gì ngoài niềm vui và chiến thắng trong giai đoạn còn lại của mùa giải và hơn thế nữa. Đây là một đội bóng tuyệt hảo và đang gặt hái kết quả càng ngày càng tốt hơn.

Có quá nhiều người nhưng mà tôi muốn nói lời cảm ơn, mà tôi không thể kể tên từng người. Những viên chức tuyệt hảo tại Liverpool sẽ luôn là một phần trong cuộc đời tôi ở đây. Tôi sẽ nhớ Anh chị.

Với những ông chủ, những người đã nỗ lực rất nhiều để đem lại thành công; Với những chuyên gia chiêu mộ đã đặt niềm tin, mang tôi đến đây và chung vui trong suốt cuộc hành trình; Với những bạn bè đáng không thể tinh được, cả trong dĩ vãng và hiện tại, đã giúp tôi trưởng thành và văn minh cả trên bình diện cầu thủ lẫn con người; Tôi muốn cảm ơn tất cả.

Tôi đã không thể đạt được gì tại Liverpool nếu không có Các bạn.

Và rốt cuộc, với những người quan yếu nhất tại Liverpool - những CĐV. Tôi không bao giờ có thể cảm ơn đủ cho những gì mà bạn đã đem lại cho tôi trong thời kì này và bất kể ở đâu trên toàn cầu. Trong quãng đời còn lại, tôi sẽ luôn trân trọng Liverpool trong trái tim. Bạn, CLB và thị thành sẽ luôn là một phần của tôi.

Bạn không bao giờ đơn lẻ.

Philippe''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien