Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Ronaldo bị Maradona bát bỏ việc vĩ đại nhất giới bóng đá

Ronaldo từng tự cho bản thân là cầu thủ hay nhất lịch sử, sau khi giành Quả Bóng rubi thứ năm. Phát biểu này gây bàn cãi kể cả với những tiền nhiệm danh thủ.

choi xoc dia qua mang

giải đáp phỏng vấn trên Telesur hôm 21/1, Maradona cho biết: "Mọi người đều có quyền nói những gì họ muốn. Và tôi không nghĩ Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất trong lịch sử môn thể thao vua. Hoàn toàn không".

Một mặt bác quan điểm của Ronaldo, nhưng mà mặt khác Maradona bình chọn cao ngôi sao người Bồ Đào Nha: "Tôi tôn trọng sự nghiệp nhưng cậu ấy đang có. Và cậu ấy còn một chặng đường dài để đi từ thời điểm bây giờ đến thời khắc nhưng nhiều người trong chúng ta nói tới cậu ấy như là cầu thủ hay nhất mọi thời đại".

Maradona và Pele, huyền thoại Brazil, vốn là nhì cầu thủ tên tuổi nhất trong thế kỷ 20. Tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh Argentina từng giành một chức vô địch World Cup và ghi những bàn thắng đầy cảm xúc, còn "Vua bóng đá" là siêu sao độc nhất ba lần đăng quang đãng World Cup.

Ronaldo là cầu thủ nổi lên từ đầu thế kỷ 21. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện có tứ chức vô địch Champions League và năm Quả Bóng kim cương, những danh hiệu nhưng mà Pele và Maradona chưa bao giờ giành được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien