Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Duy mạnh lý giải việc cắm cờ VN

“Bây giờ, nghĩ lại hình ảnh cắm cờ ở sân Thường Châu, tôi vẫn thấy cực kì xúc động và tự hào”, Duy Mạnh chia sẻ với xoc dia VN.

Duy Mạnh đi cuối trong đoàn cầu thủ và ban đào tạo khi rời sân sau trận chung kết với Uzbekistan thứ Bảy tuần trước. Bất thần hậu vệ của U23 Việt Nam quyết định cắm lá cờ tổ quốc lại sân và cúi đầu chào. Hình ảnh trên khiến nhiều người ái mộ xúc động, chia sẻ trên mạng xã hội

choi xoc dia qua mang

“Đang đi thì tôi thấy đống tuyết, giống như ngọn núi. Bất giác trong đầu nảy ra ý định cắm lá cờ lên đó và tôi quyết định thực hiện ngay. Khi cắm lá cờ, tôi vẫn đang khóc bởi vì tiếc nuối. Sau đó, tôi lùi xuống vỗ tay cảm ơn khán giả, cúi đầu chào họ cũng như lá cờ tổ quốc như một lời tri ân”, Duy Mạnh nói thêm.

dứt trận chiến cuối cùng ở giải U23 châu Á, Duy Mạnh đã khóc nức nở do nhớ tiếc. Anh và các bằng hữu đã tranh đấu ngoan cường nhưng phải nhận bàn thua quyết định 1-2 ở phút áp chót của hiệp phụ thứ hai. Ngoài ra, các cầu thủ và ban huấn luyện sau đó vẫn đi quanh sân chào người ái mộ. Cờ quốc gia được CĐV từ trên khán đài đưa xuống để họ khoác và vẫy.

“Đi đến được tới trận chung kết là bất thần to, đến hiện giờ tôi vẫn không tin chúng tôi đã làm nên kỳ tích đó. Ngoài ra, việc thua ở chung kết trong những phút cuối hiệp phụ vẫn khiến tôi tiếc. Sau này nhìn lại hình ảnh lá cờ cắm ở sân Thường Châu, tôi sẽ nhớ lại những kỷ niệm chẳng thể quên ở giải đấu này. Đó như một cột mốc trong sự nghiệp và cuộc đời tôi”, Duy Mạnh san sẻ thêm.

Duy Mạnh sở trường ở vị trí tiền vệ, mà thời kì qua thường xuyên được sắp xếp đá trung vệ. Anh từng mắc nhiều sai trái trong giai đoạn giao hữu, mà vào giải U23 châu Á thi đấu rất tuyệt vời, góp công to giúp U23 Việt Nam gây chấn động với chiến tích lọt vào tới trận chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien