Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Real có thất bại chấm dứt đường đến cúp nhà vua

Có lợi thế thắng 1-0 trong trận lượt đi trên sân của Leganes, kền kền trắng Madrid chẳng những không tận dụng được để nâng cao xa rời nhưng mà còn bị kẻ thù ép sân ngay từ đầu trong trận lượt về. Leganes sớm cảnh báo đội chủ sân Bernabeu bằng cú sút phạt đưa bóng dội cột của Beauvue và cú sút xa của Eraso.

choi xoc dia an tien that

Phút 31, Leganes chiếm được chiến thắng cho cố gắng liên tiếp chơi pressing. Trung vệ Nacho của kền kền trắng đỡ hụt bóng sau đường chuyền về của Hakimi, vô tình tạo điều kiện cho Eraso mở tỷ số bằng cú sút căng từ ngoài vòng cấm.

Bị gỡ hòa tỷ số chung cuộc 1-1, Real mới có được quyết tâm dâng lên tiến công. Phút 47, Karim Benzema khôi phục sự tự tin và hy vọng cho đội chủ nhà bằng cú chích bóng đánh bại thủ môn Champagne.

Nếu giữ được tỷ số hòa 1-1 lượt về và chung cục thắng 2-1, Real sẽ vào bán kết Cup Nhà vua. Mà Leganes một lần nữa làm nên bất thần và loại người khổng lồ thành Madrid khỏi giải. Phút 55, Gabriel làm bàn quyết định cho đội khách bằng cú tấn công đầu chuẩn xác trong một cảnh huống phạt góc.

Tung thêm Modric, Carvajal và Borja Mayoral vào sân từ giữa hiệp nhì, nhưng mà kền kền trắng chẳng thể đảo ngược tình thế. Hầu hết các pha hoàn thành điểm đều bị thủ thành Champagne đẩy ra, hoặc đi không chính xác. Nhì cơ hội rõ ràng nhất của kền kền trắng là cú sút trong vòng cấm của Benzema và pha tấn công đầu của Sergio Ramos đều không thể đưa bóng qua tay Champagne.

Thắng 2-1 ở lượt về tại Bernabeu, Leganes không chỉ gỡ hòa 2-2 cuối cùng mà còn vào bán kết theo luật bàn trên sân đối thủ. Đội bóng mới lên hạng La Liga lần trước tiên vào năm 2016 là đội thứ ba vào bán kết mùa này, sau Sevilla và Valencia.

Tấm vé bán kết còn lại sẽ được xác định sau trận bốn kết lượt về khác giữa Barca và Espanyol. Ở lượt đi, Espanyol thắng 1-0 trên sân nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien