Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ronaldo được chị chia sẻ động viên trên MXH

Cristiano Ronaldo mới có tứ bàn trong 19 vòng của La Liga 2017-2018. Đây là con số rất thấp so với những gì từng diễn ra trong nhiều mùa giải trước.

choi xoc dia an tien that

san sẻ áp lực với Ronaldo, Katia Aveiro nhắc lại những lần em trai vượt qua thách thức: "Đây là điều độc nhất vô nhị chị muốn tâm sự với em, Cristiano. Khi em lên 12 tuổi, em tới Lisbon với đầy chờ đợi và nước mắt, em chỉ là một chú ranh mãnh tới từ Madeira. Trong vòng chưa đầy 5 năm sau, em chơi cho đội A Lisbon và họ nói em chỉ là một cầu thủ khôn khéo. Vài tháng sau đó, em ký giao kèo với Man Utd.

Khi em đến Anh, họ nói em chỉ là một cầu thủ của ngày mai, nhưng em chỉ cần sáu mùa giải để ghi 118 bàn. Rồi khi em tới Real, ai đó nói rằng em được mua về chỉ để bán áo, nhưng mà rồi từ năm 2009 em ghi 422 bàn trong 418 trận và phá mọi kỷ lục của CLB.

Khi em giành Quả Bóng rubi năm 2008, họ nói rằng đó sẽ là danh hiệu độc nhất vô nhị nhưng em giành được, và rồi bảng thành tích có thêm bốn lần khác.

Khi em làm thủ quân đội tuyển quốc gia, người ta nói em không có uy tín và không có ý thức chỉ huy, và tới năm 2016, em là người Bồ Đào Nha trước tiên nâng cao Cup quán quân Euro".

Không chỉ nhắc lại lịch sử, Aveiro còn khuyên em trai không nên lo âu về phong thái hiện tại. Mọi thứ có thể thay đổi nếu Ronaldo khởi đầu lập công trở lại.

"Bây giờ, em không ghi bàn như một người ngoài trái đất trong nhì hay ba trận, họ nói em là một cầu thủ đi tới cuối sự nghiệp, sắp giải nghệ và xuống phong độ. Đừng lo. Khi em mỉm cười với một danh hiệu trong tay trên tháp Eiffel, hoặc khi ghi bàn quyết định, hay lập một kỷ lục mới, họ sẽ lại theo dõi em. Đương nhiên, họ sẽ vỗ tay, bởi vì đó là điều độc nhất họ còn làm được", Aveiro viết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien