Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

HLV Park nói gì sau chiến thắng VN

“Một suất ở bán kết đã thuộc về Anh chị. Anh chị em xứng đáng. Không có may mắn nào lập được kỳ tích đâu. Kỳ tích có được là nhờ máu và mồ hôi”, nhà cầm quân Park Hang-seo tâm sự với các cầu thủ U23 Việt Nam sau tấn công bại Iraq ở tư kết giải U23 châu Á đang diễn ra ở Trung Quốc.

choi xoc dia truc tuyen

“Có một điều Các bạn không được quên, chúng ta là một đội. Tất cả phải luôn đoàn kết. Và U23 Việt Nam vẫn còn phải đương đầu tiếp, không được chấp thuận với vị trí ngày nay. Các bạn có thể thoải mái chơi game, đùa giỡn mà sau trưa 21/1 phải rút lại thứ tự. Tôi không gian truân gì với Anh chị em nhưng mà chúng ta còn trận chiến quan yếu trước mắt”, ông nhấn mạnh.

Sau chiến thắng trước Iraq, ngay trong đêm nhà cầm quân Park Hang-seo doanh nghiệp sinh nhật cho Đức Huy (sinh ngày 20/1) và Công Phượng (21/1). Các cầu thủ có một bữa tiệc êm ấm và chứa chan tiếng cười với trò phết bánh kem lên mặt.

Đây là lần thứ nhì Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Năm 2016 đội dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Toshiya Miura bị out ngay từ vòng bảng với ba trận thua. Năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo gây sốc khi hạ Australia, cầm hoà Syria rồi quật bửa Iraq để tiến vào bán kết.

tình địch của U23 Việt Nam ở cuộc chiến đến là Qatar. Cuộc đấu diễn ra vào lúc 15h thứ Ba 23/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien