Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Real trở lại bằng cơn mưa bàn thắng

quyết tâm giành thắng lợi trở lại sau ba vòng liên tục chỉ hòa và thua, Real gây được áp lực to về phía khung thành Deportivo ngay từ đầu trận. Bale, Ronaldo và Borja Mayoral đều sớm có những pha xong điểm uy hiếp người gác đền Ruben Martinez.

choi xoc dia qua mang

Phải chơi phòng vệ phản công, nhưng Deportivo lại là đội ghi được bàn trước trên sân Bernabeu. Hàng thủ kền kền trắng để lộ khoảng trống bên cánh phải ở phút 23, song song vô tình tạo điều kiện cho Lucas băng xuống căng ngang giúp Adrian Lopez đệm bóng mở tỷ số.

nhưng việc để lọt lưới trước không tương tác gì đến thế trận của kền kền trắng. Ngược lại, đội đương kim quán quân càng tiến công mạnh bạo và xác thực hơn so với khoảng thời kì đầu trận.

Phút 32, kền kền trắng rút cục cũng buộc Deportivo phải vào lưới nhặt bóng. Trung vệ Nacho là người gỡ hòa khi chọc khe cho Marcelo rồi nhận lại bóng để tung cú sút căng tấn công bại Ruben.

Giải tỏa được sức ép làm bàn, Real mở đầu kiểm soát hoàn toàn cuộc chiến. Đây cũng là thời điểm hàng công cất ngôn ngữ quyết định.

Trong số các tiền đạo, Bale là cầu thủ có nhiều pha bóng quan yếu làm nên chiến thắng nhất. Ngôi sao xứ Wales cứa lòng chân trái đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 42, song song là người tấn công đầu nâng lên 3-1 ở phút 58. Chưa hết, không ai khác ngoài Bale thực hành đường chuyền vào trung lộ cho Luka Modric sút ghi bàn từ ngoài vòng cấm.

Ronaldo cũng sớm có thời cơ xong điểm, mà thiếu đi sự chính xác trong đa số thời kì thi đấu. Hồ hết những pha chạm bóng của siêu sao mặc áo số 7 đều bị Ruben đẩy ra, hoặc chệch khung thành trong gang tấc.

Ronaldo phải chờ tới phút 78 mới được may mắn mỉm cười. Nhận quả tạt từ cánh phải của Casemiro, CR7 dễ chịu đá nối nâng tỷ số lên 5-1 cho Real. Sáu phút sau đó, Ronaldo một lần nữa ghi bàn khi tấn công đầu từ một quả tạt cánh phải khác. Đây cũng là pha bóng khiến Ronaldo chịu chấn thương trên mặt dẫn đến chảy máu tầm tã.

cuộc đấu khép lại sau bàn thứ bảy cho kền kền trắng. Nacho vừa là người ghi bàn đầu cho đội chủ nhà, song song cũng là người ấn định thắng lợi 7-1 khi xoay người hoàn thành điểm chéo góc ở phút 88.

Nhờ trận thắng Deportivo, Real có được 35 điểm sau 19 trận (chưa đá bù với Leganes). Nhà đương kim vô địch trở lại Top 4 La Liga mà vẫn kém 16 điểm so với Barca, đội sẽ chạm mặt Betis trong trận đá muộn của vòng 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien