Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ronaldo muốn về lại MU do ghẻ lạnh tại Real

Theo AS, Cristiano Ronaldo đã thảo luận với một số đồng đội về ý định ra đi. Lý bởi là bởi vì kền kền trắng tỏ ra chần chừ trong việc ký hợp đồng mới.

choi xoc dia truc tuyen

Nếu cuộc chia tay trở thành hiện thực, Ronaldo muốn về Man Utd và kết thúc sự nghiệp ở đó. Man Utd vốn là nơi giúp CR7 cất cánh và giành Quả Bóng đá quý đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau khi giành chức quán quân Champions League 2017, Ronaldo từng nhận được lời hứa của chủ toạ kền kền trắng, Florentino Perez về chuyện kéo dài hợp đồng. Bản thân CR7 cũng có không ít lần gợi ý nhà lãnh đạo nên sớm ngồi vào bàn thương thuyết.

Sau khi giành Quả Bóng kim cương thứ năm, Ronaldo từng khẳng định muốn ở lại kền kền trắng lâu nhất có thể. Và mới tháng trước, sau khi đăng quang quẻ tại FIFA Club World Cup, ngôi sao mặc áo số 7 phát biểu: ''Nếu có thể, tôi muốn giải nghệ tại kền kền trắng. Mà điều đó không nương tựa vào tôi. Tôi không phải là người lãnh đạo CLB".

Bên cạnh đó Ronaldo mong mỏi được kéo dài hợp đồng, Perez chưa có động thái vồ cập nào. Trái lại, chủ toạ kền kền trắng đon đả hơn đến việc mua một siêu sao tiến công mới như Kylian Mbappe, Neymar hay Harry Kane.

Ronaldo từng là cầu thủ được trả cao nhất trái đất, nhưng mà hiện chỉ xếp thứ năm. Lionel Messi đang dẫn đầu khi được Barca trả khoảng 60 triệu đôla sau thuế mỗi mùa, nhiều gấp đôi so với Ronaldo tại Real. Neymar xếp thứ hai với khoảng 47 triệu tại PSG.

Việc Perez chần chừ giữ chân hợp đồng với Ronaldo có thể bởi nhận ra sự sa sút của siêu sao từ đầu mùa. CR7 chỉ có bốn bàn tại La Liga 2017-2018, song song khiến Real chịu kém 19 điểm so với Barca.

Nếu bán Ronaldo trong mùa hè, kền kền trắng có thể thu về một số tiền không bé. Từ đó, đội chủ sân Bernabeu nhiều bản lĩnh chi thêm để mang về những ngôi sao cải thiện đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien