Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Real thắng đậm có cú đúp pen của Cr7

trở lại La Liga sau khi bị Leganes loại khỏi Cup Nhà vua, Real bắt đầu bằng quyết tâm thắng lợi ngay trên sân Mestalla. Áp lực nhưng mà nhà đương kim quán quân phát triển sớm khiến Valencia phải mắc sai lầm ở phút 16. Ronaldo là người thủ xướng pha tấn công và cũng là người bị Garay va chạm khi chuẩn bị chấm dứt điểm trong vòng cấm. Không ngoài ai khác, ''số 7'' đứng lên đá phạt đền xác thực ghi bàn mở tỷ số.

choi xoc dia qua mang

Phải nhận bàn thua sớm, Valencia không giữ được sự hội tụ như trước. Phần lớn những pha tấn công của đội chủ nhà thiếu đi sự chính xác, còn hàng thủ phạm thêm sai trái trong khâu kèm người. Phút 38, sau cảnh huống Martin Montoya khiêu vũ lên tranh bóng làm bổ Karim Benzema, trọng tài một lần nữa chỉ tay vào chấm 11m. Ronaldo một lần nữa là người lập công bình quả phạt đền để nâng tỷ số lên 2-0.

CĐV Valencia phải đợi tới khi đội nhà chịu nhì bàn thua mới được chứng kiến sự quật khởi. Đội đang xếp thứ ba mở màn buộc khung thành người gác đền Keylor Navas chịu nhiều áp lực hơn từ đầu hiệp hai. Nếu trọng tài thẳng cánh hơn, Valencia có thể đã thu được một quả phạt đền từ pha cản người trong vòng cấm của hậu vệ Dani Carvajal bên phía Real.

Tạo được nhiều sức ép, Valencia rút cục cũng có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 58. Tiền đạo Santi Mina đem lại chờ đợi cho đội nhà bằng cú tấn công đầu cận thành sau quả phạt góc bên phải.

một lần nữa chơi hưng phấn, Valencia thậm chí suýt có bàn gỡ 2-2. Dani Parejo và Simone Zaza đều có pha xử lý thiếu tỉnh táo khi xâm nhập vòng cấm Real giữa hiệp nhị.

Thế giằng co giữa nhì đội chỉ xong khi Real có bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84. Đây là bàn khiến CĐV trầm trồ: Marcelo và Marco Asensio phối hợp đi bóng, bật tường qua năm cầu thủ Valencia trước khi hậu vệ người Brazil tung cú sút chuẩn xác vào góc hẹp.

Tận dụng ưu thế tâm lý, Real tiến công chính xác hơn để giành thắng lợi đậm. Phút 89, sau một pha bật tường khác, Toni Kroos tung cú sút từ ngoài vòng cấm ấn định tỷ số 4-1.

Trận thắng trên sân của Valencia không chỉ giúp Real trút giận sau khi bị out khỏi Cup Nhà vua, mà còn củng cố vững chắc vị trí thứ tứ La Liga với 38 điểm. Nhà đương kim vô địch hiện chỉ còn kém nhị điểm so với chính Valencia, song song có thể vượt lên chiếm địa điểm thứ ba nếu thắng Leganes trong trận đấu bù.

Barca vẫn đang dẫn đầu La Liga với 54 điểm. Tối 28/1, đoàn quân của chiến lược gia Ernesto Valverde mới thi đấu vòng 21 khi tiếp Alaves.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien