Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Messi được tặng đôi giày ý nghĩa nhất năm

Messi khoe đôi giày mới trên Instagram hôm 10/1. Ngôi sao người Argentina cũng giãi tỏ sự tán thưởng và kiêu hãnh với phần thưởng từ họa sĩ Lili Cantero.

choi xoc dia an tien that

Cantero dùng đôi giày để thể hiện lại cuộc đời và sự nghiệp đá banh của Messi. Chiếc chân phải gồm những phút giây M10 mở đầu chơi bóng, làm bàn trước tiên cho Barca, thăng tiến trong sự nghiệp và chia vui trên sân Bernabeu; còn với chiếc chân trái, người xem có thể theo dõi câu chuyện thu nhỏ xíu về cuộc sống bản thân của Messi qua hình ảnh đứng bên mẹ, bế nhì đàn ông, làm đám cưới và mang áo tuyển Argentina.

Theo Cantero, cảm hứng để ông làm nên chiếc giày là cố gắng phi thường của Messi để đạt tới đỉnh cao. "Tôi muốn gửi ái tình từ Paraguay tới cho Messi và cả toàn cầu. Những hình ảnh được vẽ hoàn toàn bằng tay", Cantero cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Cantero vẽ lên giày để tặng cầu thủ. Vị họa sĩ từng làm điều tương tự với tuyển thủ quốc gia Paraguay, Derlis Gonzalez cũng như một số cầu thủ khác.

Messi chào đời tại Argentina, quốc gia hàng xóm của Paraguay vào năm 1987. Mở màn chơi bóng từ năm 2004, M10 giành được một loạt danh hiệu lớn mà nổi trội là tám La Liga, tư Champions League và năm Quả Bóng kim cương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien