Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Man City cho thấy chất lượng của một trụ cột

"Ngựa ô" Bristol City đã có hiệp một tuyệt vời trước đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh với bàn mở tỷ số trên chấm 11 mét của Bobby Reid. Pha làm bàn này có công lớn của cặp trung vệ Man City. Mangala xử lý lỗi và John Stones vào bóng trượt ở tình huống tróc nã cản Reid trong vòng 16m50.

choi xoc dia truc tuyen

tuy nhiên, giống trong trận chiến gần nhất với Burnley, Man City đã hoàn tất cú lội ngược dòng sau khi bị dẫn bàn từ hiệp đầu tiên. Kevin de Bruyne chấm dứt điểm căng gỡ hòa bắt nguồn từ tình huống bật tường cùng Raheem Sterling.

Khi tất cả đều nghĩ rằng Bristol City sẽ có trận hòa và ưu thế trước lượt về thì Aguero tấn công đầu giành thành công cho Man City ở phút bù giờ thứ nhì. Tiền đạo người Argentina thoát xuống ngừng điểm ngay trước mặt thủ môn đối thủ từ đường tạt bóng của Bernardo Silva.

Thua trận, nhưng mà những gì làm được trước Man City sẽ là sự động viên cho Bristol City ở lượt về ngày 23/1 đến trên sân nhà Ashton Gate, nơi họ từng loại Man Utd ở bốn kết.

Đoàn quân của nhà cầm quân Lee Johnson đang có mùa giải đáng nhớ. Họ cạnh tranh một suất lên Ngoại hạng Anh ở Championship và loại hàng loạt đối phương lớn để vào bán kết Cup Liên đoàn, bao gồm Man Utd.

Trong cuộc chiến trên sân Man City, Bristol đã làm ngược với phần nhiều các đội bóng ở Anh lúc này - tiến công đội quân của nhà cầm quân Pep Guardiola. Cách chơi giả mạo hiểm của Bristol giúp họ suýt tạo thêm một cú sốc. Joe Bryan và Oleksandr Zinchenko lần lượt khiến Claudio Bravo phải trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà trước khi ưng ý bị đánh bại do cú đá phạt đền của Reid.

Man City chẳng thể hiện nhiều hình bóng của đội đang làm mưa làm gió ở nước Anh trước Bristol City. Nhưng mà kết quả rút cục vẫn là một thắng lợi cho nửa xanh thành Manchester nhờ những giây khắc lóe sáng của các ngôi sao.

Kevin de Bruyne là người khởi động pha tấn công nhanh và tự anh xong xuôi bằng bàn thắng gỡ hòa. Aguero vào sân từ ghế dự bị để ấn định thắng lợi ở lượt đi, giúp Man City có lợi thế vào chơi cuộc đấu rốt cục.

Man City vẫn đang trong mạch bất bại sau 33 trận liên tiếp trên mọi sân chơi nước Anh kể từ tháng 4/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien