Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Usain Bolt chuyển qua chơi Poker để thử thách mình

Bolt tiết lộ anh sẵn sàng tham dự giải PokerStar được tổ chức tại Bahamas. Ngôi sao người Jamaica còn làm người đại diện hình ảnh cho giải đấu này cùng với diễn viên điện ảnh Kevin Hart.

choi xoc dia online

"Tôi không phải game thủ poker giỏi, nhưng đang luyện tập", Bolt cho biết. "Tôi thường xuyên chơi cùng Anh chị, mà không sử dụng tiền nhưng dùng các thẻ nhựa hay giống như vậy".

"Trước đây, tôi chưa từng chơi với khoản tiền hoành tráng nên thấy sốt ruột khi những tay chơi có thể đánh đến hàng triệu. Đây sẽ là thử thách mới với tôi và điều này cũng tốt. Nhiều người nói rằng tôi nên gắn bó với những gì thân thuộc, nhưng mà như vậy chẳng thể tìm hiểu thêm điều mới".

Bolt từng có ý định chơi môn thể thao vua chuyên nghiệp sau khi kết thúc sự nghiệp. "Tia chớp" có can hệ với Man Utd, đội bóng anh rất ái mộ và gần đây có thông báo cho rằng Bolt sẽ tới tập ở Dortmund, CLB có chung nhà tài trợ với anh.

VĐV từng tám lần giành HC đá quý Olympic vẫn đang là người giữ kỷ lục toàn cầu ở nhị nội dung 100 mét (9 giây 58) và 200 mét (19 giây 19).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien