Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ronaldinho giả từ sự nghiệp với trái bóng

thông tin Ronaldinho chia tay sự nghiệp do anh trai Ronaldo de Assist, người đồng thời là đại diện, cung cấp cho UOL Esporte hôm 16/1.

xoc dia qua mang

''Ronaldinho không muốn tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp. Hiện giờ chúng tôi chưa có ý định tổ chức trận chiến chia tay, nhưng tôi chắc rằng sẽ làm điều đó sau World Cup 2018'', Ronaldo de Assist cho biết.

Lần gần nhất Ronaldinho thi đấu chuyên nghiệp là khi mặc áo Fluminense vào năm 2015. Siêu sao người Brazil hiện là đại sứ toàn cầu của Barca, CLB mà anh từng thi đấu trong giai đoạn 2003-2008.

Khoảng thời kì gắn bó với Barca là thời đoạn thành công nhất của Ronaldinho. Anh từng giúp đội chủ sân Nou Camp giành hai La Liga và một Champions League, song song đoạt nhì danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA và một Quả Bóng rubi.

Với tuyển Brazil, Ronaldinho từng giành World Cup 2002 và Copa America 1999. Trong trận bốn kết World Cup 2002, chính ngôi sao có mái tóc xoăn dài thực hành một pha dọn cỗ và sút phạt ghi bàn quyết định giúp đội tuyển tấn công bại Anh với tỷ số 2-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien