Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Ibra xuống sức nhưng vẫn được trao thêm cơ hội

"Zlatan Ibrahimovic hiểu rằng cậu ấy đang ở cuối sự nghiệp", Jose Mourinho đề cập. "Nguyện vẳng của cậu ấy luôn là giải nghệ tại Man Utd. Cậu ấy sẽ hữu ích có đội bóng nếu khiến cho được như vậy. Tôi nghĩ Ibrahimovic mang thể làm cho được. Cậu ấy chỉ cần ko lo lắng về cái đầu gối. Là 1 thủ lĩnh trên sân và trong phòng thay đồ, cậu ấy xứng đáng ở lại và chiến đấu cộng toàn đội. Tôi luôn chuẩn bị trợ giúp lúc cần".

choi xoc dia qua mang

Phát biểu của Mourinho sinh ra lúc Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành Alexis Sanchez. Sự hiện ra của siêu sao người Chile với thể làm thời cơ ra sân của Ibrahimovic càng bị bó hẹp. Dư luận cho rằng Man Utd nên tống tiễn chân sút người Thụy Điển.

tiền đạo 36 tuổi mới thi đấu 103 phút ở siêu đẳng Anh mùa này, trong đấy chỉ sở hữu 1 lần đá chính. Anh đã làm bàn trước tiên trong mùa giải, lúc Man Utd thất bại 1-2 trước Bristol City ở tư kết Cup Liên đoàn.

Ibrahimovic dính chấn thương trong trận hòa Burnley 2-2 tại Lễ Tặng tiến thưởng (26/12/2017), dự định sẽ nghỉ thi đấu đến tháng nhì. Anh từng là chân sút chủ lực mùa 2016-2017 với 28 bàn thắng qua 48 lần ra sân, giúp đội nhà đoạt Cup Liên đoàn và Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien