Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Neymar sẽ khó lòng đi đâu khi không có điều khoản phá vỡ hợp đồng

Marcos Motta, một trong số những luật sư đạo diễn vụ chuyển nhượng trị giá 263 triệu đôla của Neymar từ Barca sang PSG, công nhận với đài Globo, rằng hợp đồng giữa siêu sao Brazil với đội bóng nước Pháp không có điều khoản nào về phá tan vỡ.

choi xoc dia an tien that

"Tôi đoan về điều này", Motta quả quyết. "Hợp đồng của Neymar không có bất kỳ cụ thể nào ảnh hưởng tới chi phí phá vỡ, đẳng cấp cuối mùa, hay mục đích giành vua phá lưới".

đoan của Motta phần nào giúp các CĐV của đội bóng nước Pháp im tâm, do kền kền trắng Madrid đã liên tục có những động thái chèo kéo Neymar, kể từ sau khi chân sút 25 tuổi tới sân Công viên các hoàng tử.

Một số thông tin còn đồn đoán, rằng Neymar có điều khoản được phép chuyển tới bến đỗ mới, hoặc kền kền trắng có quyền ưu tiên mua tiền nhiệm cầu thủ Barca. Ngoại giả, chưa có chứng cứ nào xác nhận điều này.

Motta, chuyên gia về luật thể thao quốc tế, là người giám sát, soạn thảo cục bộ giao kèo giữa Neymar và PSG. "Cha Neymar nhắn tin, đề xuất tôi tới Mỹ để làm giao kèo vào tháng 7/2017", ông cho biết. Quá trình thương thảo xong xuôi vào ngày 3/8, khi cả Barca lẫn PSG đều báo cáo việc Neymar có màu áo mới.

siêu sao được mệnh danh là "Tiểu Pele" chơi tốt tại PSG, nhưng không giữ được mối quan hệ với đồng đội. Tại trận chiến với Dijon tối 17/1, anh từ khước nhịn nhường phạt đền cho Edinson Cavani để bọn anh trở thành chân sút số một lịch sử CLB, dù đã có hat-trick.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien