Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Mbappe và Neymar góp phần lớn rất nhiều với giải quốc gia Pháp

nhị tuần nghỉ đông dường như không làm PSG bị phân tán sự tụ tập và thèm khát chiến thắng khi đá bóng Pháp trở lại thi đấu dịp đầu năm 2018. Đội quân của Emery biến 90 phút trên sân Route de Lorient thành một cuộc dạo chơi không hơn không kém khi giành thành công quá dễ ợt

choi xoc dia an tien that

Cavani không có mặt, bởi rút lại muộn sau kỳ nghỉ dài ngày ở Uruguay, nhưng PSG vẫn làm bàn như máy. Cầu thủ trám chỗ trung phong người Uruguay, Angel Di Maria, Kylian Mbappe và Neymar mỗi người góp một cú lưu ban, giúp đội giữ Cup quốc gia Pháp ba mùa liên tiếp gần nhất "xử đẹp" Rennes.

Neymar, người đã có 19 bàn và 12 đường dọn cỗ sau 21 trận mùa này, như không lệ vẫn là cái tên chói sáng hơn cả. Trong này mà sự kiện to nhất toàn cầu môn thể thao vua là đồng hương Coutinho gia nhập Barca theo phiên bản hiệp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử, chỉ kém thương vụ của chính Neymar, tiền đạo của PSG vẫn nhắc cho tất cả thấy vì sao anh là một ngôi sao phong cách toàn cầu thực thụ.

CLB thành Paris đang đá như đi dạo ở Ligue 1, nơi họ mới thua một trận sau 19 vòng và chức quán quân chỉ còn là vấ đền thời kì. Và với Neymar, PSG thậm chí còn đang được cho là người tìm việc nặng ký ở Champions League, dù lá thăm đưa họ vào cuộc đấu với nhà ĐKVĐ Real Madrid ngay vòng 1/8.

Bên cạnh chất lượng từ mỗi bản thân trong dàn sao hiện có, PSG còn cho thấy sự gắn kết ấn tượng của một đội bóng, một tập thể đúng nghĩa. Bàn thắng thứ nhị của Neymar vào lưới Rennes, được ghi ở phút 43, hôm qua là một thí dụ sinh động.

Đoạt lại bóng trong khu cấm địa nhà, PSG phản công, và chỉ mất 17 giây để đưa bóng vào lưới, với tám cầu thủ chạm bóng. Ở những đường chuyền cuối cùng, bóng tuần tự từ chân Neymar sang Di Maria rồi Mbappe trước khi được trả lại đúng vị trí trực diện khung thành để tiền đạo người Brazil đưa vào lưới.

Bằng những pha tung hứng ăn nhịp và ghi bàn dễ như lấy đồ trong túi, PSG thật sự biến Rennes thành một đội quân xanh trong phần đông thời gian. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được bữa qua chỉ là ghi một bàn, từ quả phạt đền thành công của Benjamin Bourigeaud sau khi Thiago Motta để bóng chạm tay.

Bàn của Bourigeaud giúp Rennes rút ngắn tỷ số còn 1-4, mà sau đó, họ vẫn để lọt lưới thêm nhị bàn và chịu thúc thủ với kết quả 1-6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien