Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Man UTD có cái chiến thắng đầy cảm xúc

Man Utd có cuộc đấu giàu cảm hứng với ba bàn thắng đẹp mắt để nhen lại kì vọng bám đuổi người láng giềng Man City. Siêu sao Paul Pogba thực hành hai pha kiến phân thành bàn trước khi Lukaku ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý khéo léo trong vòng 16m50.

choi xoc dia online

Antonio Valencia đưa đội chủ nhà vươn lên chỉ sau chín phút bóng lăn. Nhận đường chuyền của Pogba, Valencia không thực hiện cú tạt thân thuộc từ cánh phái nhưng quyết định đi cắt ngang vòng 16m50 trước khi xong xuôi điểm chân trái tung lưới Stoke. Bàn thắng phảng phất bóng vía của siêu sao chạy cánh Arjen Robben.

theo gót bọn anh, Anthony Martial cũng làm bàn thắng đẹp mắt vào cuối trận. Tiền đạo người Pháp chấm dứt điểm một chạm ngay từ cự ly 20 mét khiến người gác đền Jack Butland bó tay dù đã tung người cản phá.

Stoke cũng tạo ra vài cơ hội nguy hiểm để có thể làm bàn. Tiền vệ Stephan Ireland đá chệch cầu môn từ cự ly 12 mét, Ngoài ra các đồng đội là Xherdan Shaqiri và Mame Biram Diouf không thắng được De Gea. Thất bại này khiến Stoke dậm chân ở vị trí thứ 18.

Stoke đã có thể thua đậm hơn nếu người gác đền tuyển Anh Jack Butland không từ khước pha chấm dứt điểm của Marcus Rashford vào cuối trận. Dù rằng vậy, đây đã là lần thứ bảy Butland phải vào lưới nhặt bóng ba lần hoặc nhiều hơn trong một trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Stoke có hàng thủ quá tồi, trờ thành đội đầu tiên trong năm giải vô địch nhà nước hàng đầu châu Âu nhận 50 bàn thua.

Tân nhà cầm quân Stoke Paul Lambert có mặt trên khán đài sân Old Trafford và chứng kiến các học trò bị Man Utd áp đảo. Đội chủ nhà từng bị chỉ trích về khả năng ghi bàn nhưng mà lại chơi vô cùng sắc bén ngày hôm nay. Man Utd ghi nhì bàn chỉ sau ba pha xong điểm trúng khung thành trong hiệp một.

Cùng với bàn thắng của Lukaku, tuồng như hàng tấn công của Man Utd đã định hình với bộ bốn Martial, Lingard, Rashford và Mata thay phiên nhau đá ở hàng tiền vệ ba người phía sau Lukaku trong sơ đồ 4-2-3-1. Giả dụ những tin đồn gần đây là đúng sự thật, Alexis Sanchez sẽ đến Man Utd, thì trung phong người Chile phù hợp nhất ở vị trí số 10 ngay đằng sau tiền đạo. Đây là địa điểm nhưng chiến lược gia Mourinho từng kì vọng Mkhitaryan đảm nhiệm nhưng mà tiền vệ người Armenia đã không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Bên cạnh điểm sáng trên hàng công, thủ thành De Gea tiếp tục là điểm tựa cho các đồng đội với những pha cứu thua xuất sắc. Đây là trận thứ 13 nhưng mà De Gea giữ tinh khiết lưới sau 23 vòng, nhiều nhất trong số các thủ môn ở Ngoại hạng Anh.

Đội trưởng Valencia cũng có bàn thắng thứ ba cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đây là số bàn thắng bằng với cả tư mùa trước nhưng mà hậu vệ người Ecuador ghi được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien