Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sanchez hưởng lương cao nhất NHA khi đến MU

“Tôi đang rất vui vẻ vì đã gia nhập đội bóng lớn nhất hành tinh”, Sanchez nói trong ngày ra mắt. “Tôi vừa trải qua ba năm rưỡi hạnh phúc tại Arsenal, với những kỷ niệm đáng nhớ về đội bóng và người hâm mộ. Nhưng mà tôi không thể chối bỏ thời cơ được thi đấu trên sân Old Trafford lịch sử và làm việc cùng huấn luyện viên Jose Mourinho. Tôi cũng rất kiêu hãnh do trở thành cầu thủ Chile trước tiên mặc áo đội một Man Utd. Kì vọng tôi sẽ cho các CĐV thấy được lý bởi vì tại sao Man Utd đưa tôi về”.

choi xoc dia an tien

Sanchez ký giao kèo tứ năm rưỡi với Man Utd, cho tới hè 2022. Theo BBC, tiền đạo 29 tuổi sẽ nhận lương 19,5 triệu đôla mỗi năm, sau thuế. Sportsmail mổ ngã rõ hơn quyền lợi của cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh tại Man Utd, khi cho rằng Sanchez bỏ túi gần 840 nghìn đôla mỗi tuần. Trong đó có 490 nghìn đôla lương thuởng, 140 nghìn đôla phiên bản quyền hình ảnh và 200 nghìn đôla thưởng.

Trước đó, cầu thủ có lương cứng cao nhất giải cũng thuộc về Man Utd, đó là Paul Pogba với 405 nghìn đôla mỗi tuần. Tiền đạo cắm Romelu Lukaku cũng đang nhận 350 nghìn đôla ở Old Trafford, đứng thứ ba trong danh sách. Quỹ lương to đùng giúp Man Utd vượt qua Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Sanchez - cầu tiên chỉ còn sáu tháng hiệp đồng với Arsenal.

“Alexis là một trong những cầu thủ tiến công hay nhất toàn cầu lúc này. Cậu ta sẽ cạnh tranh địa điểm với những nhân tài trẻ Man Utd đang chiếm hữu trên hàng công. Alexis sẽ mô tả khát vọng, ý chí và phẩm chất để giúp Man Utd vững mạnh hơn, các CĐV sẽ có thêm kiêu hãnh về đội bóng”, nhà cầm quân Jose Mourinho chào đón tân binh mặc áo số 7. “Tôi cũng muốn chúc Mkhitaryan hạnh phúc và chiến thắng. Chúng tôi sẽ không quên đóng góp của cậu ấy, nhất là ở hành trình đoạt chức quán quân Europa League mùa trước”.

Mkhitaryan đến Emirates theo hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi, tới hè 2021. Tiền vệ người Armenia không giấu nổi hạnh phúc trước viễn ảnh khoác áo Arsenal: “Tôi rất mừng bởi hoàn tất hiệp đồng này. Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực, vì tôi luôn ước được thi đấu cho Arsenal. Tôi sẽ cố vô cùng để giúp Arsenal làm nên lịch sử”

nhà cầm quân Arsene Wenger cũng chào đón sự hình thành của cựu cầu thủ Borussia Dortmund: “Mkhitaryan là cầu thủ đầy đủ, có thể tạo thời cơ cho đồng đội và phòng vệ. Cậu ấy có đủ phẩm chất để thành công”.

Arsenal cũng đang thương thuyết với chỉ đạo Dortmund để đưa trung phong Pierre-Emerick Aubameyang về Emirates, tái hợp cùng Mkhitaryan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien