Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Mourinho ăn quả lừa ngoạn mục

Jose Mourinho được các phóng viên của một kênh truyền hình Italy tiếp cận bên ngoài khách sạn Lowry tại Manchester. Đây là nơi Mourinho lưu trú bởi vì nhà riêng của ông ở London.

choi xoc dia online

Mourinho được các phóng viên hỏi một vài câu và ông giải đáp với một thái độ phấn kích. Sau đó, cựu huấn luyện viên Inter Milan được yêu cầu ký vào một chiếc áo đấu mang số 1 của Man Utd. Mourinho vui miệng chấp nhận yêu cầu này.

bên cạnh đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha không ngờ rằng sau lưng chiếc áo này in tên của Antonio Conte. Nhà cầm quân của Chelsea và Mourinho gần đây liên tục có những phát ngôn công kích nhau.

Sau khi được cho biết hành động này là một trò đùa, Mourinho không nổi giận. Trái lại, ông bật cười và một lần nữa nói chuyện với các phóng viên cho tới khi đi vào khách sạn. Các phóng viên Italy sau đó tự sướng kỷ niệm cùng chiếc áo có chữ ký của Mourinho - chiến lợi phẩm mà họ phát triển.

Trong một buổi họp báo, Conte nói Mourinho "mất trí" và mỉa mai chiến lược gia Man Utd là "tiểu nhân". Sự việc xảy ra sau khi Mourinho nói xa xăm Conte hành xử như một "gã hề ngoài đường biên".

Cả nhị nhà cầm quân đều tuyên bố "khinh thường" địch thủ trong những lần trả lời phỏng vấn gần đây. Cuộc khẩu chiến giữa Mourinho và Conte vẫn chưa có dấu hiệu té ngũ trong bối cảnh Man Utd và Chelsea vẫn đua tranh ngôi nhị bảng tại Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien