Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Kane sẽ và chỉ ở lại Tottenham khi có điều kiện

"Tôi vẫn giữ quan điểm rằng Tottenham cần to mạnh hơn nữa và đoạt nhiều danh hiệu", Kane nói. "Đó phải là mục tiêu của cả cộng đồng. Miễn sao đội bóng tiếp tục làm vậy, tôi sẽ hạnh phúc ở lại".

choi xoc dia an tien that

Đội bóng vùng Bắc London đề nghị mức lương 260.000 đôla để gia hạn Kane, nhưng trung phong 24 tuổi cho biết: “Không, tôi chưa được công bố gì cả”. Trước đó, chiến lược gia Mauricio Pochettino thừa nhận không thể kéo dài hợp đồng tiền đạo chủ lực, nếu anh mơ ước ra đi theo hiệp đồng bom tấn như kiểu Coutinho tới Barca vừa qua.

Kane cũng có ý kiến tương tự: “Theo tôi, nếu một cầu thủ muốn ra đi, chẳng có lý gì CLB lại ngăn cản. Cầu thủ sẽ không còn thuộc về đội bóng, không được ra sân và không giữ trọn trái tim trong màu áo đội. Theo quan điểm của Coutinho, anh ấy đã hành xử chuyên nghiệp sáu tháng vừa qua. Tư thế tốt của anh ấy giúp Liverpool nhận số tiền đáng kể từ Barca, và họ ưng ý. Tôi không nói là Liverpool chẳng thể làm gì trong trường hợp này, nhưng họ không nên can ngăn”.

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh giục giã Tottenham đoạt danh hiệu ngay ở mùa này, khả dĩ hơn cả là Cup FA. Họ đang có cơ hội dứt một thập kỷ khát danh hiệu, nhất là khi không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Tottenham vừa hạ Wimbledon 3-0 ở Wembley, nơi Kane lập cú đúp để đưa đội nhà vào vòng bốn. “Tôi nghĩ Tottenham đã bị out khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Cố nhiên chúng tôi muốn ngừng ở top tư, mà nếu có thời cơ vô địch giải đấu cup, chúng tôi sẽ chú ý đầu tứ sức lực. Cup FA là giải đấu phù hợp để chúng tôi phấn đấu”, anh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien