Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Man xanh cần 32 triệu đô để có cựu trung vệ MU phòng thủ

Tờ The Sun đưa tin West Brom sẽ bán Evans giả dụ Man City trả đủ 32,5 triệu đôla. Đây là giá bán không cao cho một trung vệ chất lượng nhưng mà không hề rẻ mang một cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

choi xoc dia an tien that

Arsenal được coi như cũng muốn có Evans mà cá nhân trung vệ này ham thích có viễn tượng rút lại thành Manchester. Trung vệ này trưởng thành trong khoảng lò huấn luyện của Man Utd và mang 198 trận trên mọi trường đấu cho "Quỷ đỏ".

Theo The Sun, Man City phổ biến khả năng sớm chốt thương vụ này. Đội bóng của hlv Pep Guardiola vừa nhận thất bại đầu tiên ở siêu hạng Anh lúc để thủng lưới tứ bàn trước Liverpool. Tụ họp tăng cường hàng thủ là mục tiêu to nhất của Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Trước đấy, Man City đã buông 1 thương vụ hoành tráng là Alexis Sanchez bất chợt kham nổi giá tiền lên hơn 50 triệu đôla nhưng Arsenal đặt ra. Man City sẽ không sở hữu rộng rãi thời kì ở thương vụ Evans do West Brom cần sớm khắc phục hiện trạng của người đội trưởng, giảm thiểu tương tác tinh thần các cầu thủ khác trong bối cảnh phải chống chọi trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien