Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Man city chi mạnh cho thương vụ mới

Đội chủ sân Etihad lên tiếng trên trang chủ sau khi giao kèo với trung vệ người Pháp được hoàn tất. Laporte sẽ khoác áo số 14 và gắn bó với Man City đến năm 2023.

choi xoc dia qua mang

Với 80 triệu đôla mua trung vệ trưởng thành từ Athletic Bilbao, Man City giúp Ngoại hạng Anh phá kỷ lục chuyển nhượng mùa đông với số tiền 20 đội đã sắm sửa lên tới 356 triệu đôla.

Sự hình thành của trung vệ 23 tuổi cho thấy Man City đã tiêu tốn 305 triệu đôla dành cho các cầu thủ phòng ngự, kể từ cuối mùa trước. Những sự tăng cường đắt giá trước đó cho tuyến này gồm có người gác đền Ederson, hậu vệ Benjamin Mendy, Kyle Walker và Danilo. Laporte là phương án thay thế dài hạn cho Vincent Kompany, khi Eliaquim Mangala không được huấn luyện viên Pep Guardiola tin sử dụng.

"Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Man City là đội bóng có tham vọng, đứng trong nhóm mạnh nhất châu Âu. Tôi rất muốn làm việc cùng Guardiola và giúp đội gặt hái chiến thắng. Tôi cảm kích khi được Man City tin tưởng. Lúc này tôi rất phấn khích và muốn thi đấu ngay lập tức", Laporte nói trên trang chủ Man City.

Laporte thuận chân trái, nổi trội với lối chơi điềm tĩnh, khỏe mạnh và bản lĩnh chuyền bóng tốt. Anh mở màn sự nghiệp cùng Bilbao năm 2012, gấp rút trở thành cột trụ của đội. Laporte đã ghi 10 bàn qua 222 lần ra sân cho đội bóng xứ Basque, góp mặt trong đội hình điển hình La Liga 2013-2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien