Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mou châm biếm các học trò của mình sau trận thua

Man Utd bị thủng lưới chỉ sau 11 giây bởi vì pha bóng dài từ sân nhà Tottenham. Sau đó đội bóng một lần nữa nhận thêm bàn thua không đáng có với cảnh huống đá phản lưới của Phil Jones.

choi xoc dia qua mang

"Bàn thua thứ hai là do xui xẻo, Jones rất không may", Mourinho nói với kênh BT Sport. "Cậu ấy đã làm bàn thắng ấn tượng mà Harry Kane cũng phải kiêu hãnh nếu làm được".

"Chúng tôi đã bận rộn sai lầm tồi tệ trong bàn thua đầu tiên. Đây là lỗi của toàn đội do họ đã xem nhiều lần cách Tottenham lợi dụng những pha giao bóng. Họ biết Tottenham sẽ thực hiện như thế nào, cách Kane chạy sát cầu môn để giành bóng. Sau khi thủng lưới, chúng tôi đã chơi tốt và tạo được một số thời cơ. Bên cạnh đó, bàn thua thứ hai đã đánh gục tinh thần các cầu thủ và giúp Tottenham chơi theo ý muốn".

Bàn thắng mở tỷ số của Eriksen nhanh thứ nhị trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Ledley King (Tottenham) và Alan Shearer (Newcastle) chia sẻ vị trí cầu thủ ghi bàn nhanh nhất Ngoại hạng Anh với cùng 10 giây. Eriksen và Mark Viduka (Leeds) cùng đứng thứ hai với 11 giây.

Thất bại trước Gà Trống khiến Man Utd bị Man City nới rộng khoảng cách lên 15 điểm. Đây có thể là dấu chấm hết cho chờ đợi bám đuổi của thầy trò Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien