Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Xuân Trường nghĩ VN thành công vì lòng tin mọi người

“Tôi vẫn chẳng thể tin đội tiến xa tới vậy. Thật không thể tin nổi”, Xuân Trường chia sẻ với trang thông báo của Liên đoàn đá banh châu Á AFC sau khi Việt Nam đánh bại Qatar ở bán kết với tỷ số 4-3 trong loạt luân lưu chiều 23/1.

xoc dia an tien

Trong trận bán kết ở sân Thường Châu, Qatar nhì lần vượt lên dẫn trước nhưng mà Việt Nam đều gỡ hoà thắng lợi nhờ cú lưu ban của quang Hải. Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp phụ, nhì đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Ở đó, quang quẻ Hải đá hỏng ngay ở loạt đầu tiên nhưng mà thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản phá được nhị cú đá của kẻ địch, để giúp đội nhà giành thành công.

lập tức, hàng triệu người hâm mộ trên cả nước đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội. Các tuyến đường đông nghẹt người, rợp trời cờ đỏ sao rubi.

“Tôi thực sự quá bất ngờ. Mọi người ở Việt Nam trở thành điên cuồng. Đó chính là một trong những động lực to để đội thi đấu tốt trên đất Trung Quốc. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn các cổ động viên. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang về cho họ phần thưởng to hơn trong trận chung kết”, đội trưởng U23 Việt Nam nói thêm.

Nói về bán kết, Xuân Trường cho biết đó là một trận chiến khó khăn vì Qatar rất mạnh. Trong hiệp một đội đã không kiểm soát được thế trận, chơi không tốt mà hiệp nhì thì khác. “HLV Park Hang-seo tâm sự với chúng tôi cần bình tĩnh, giữ được cách chơi như khi tập tành. Vào chung kết là giấc mơ của các cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì mình có ở cuộc đấu cuối cùng”, Xuân Trường san sớt.

địch thủ của Việt Nam trong trận tranh chức vô địch là Uzbekistan, đội đã tấn công bại đương kim quán quân Nhật bạn dạng 4-0 tại bốn kết và hạ nốc ao á quân Hàn Quốc 4-1 ở bán kết. Cuộc đấu diễn ra lúc 15h thứ Bảy 27/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien