Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Man city sắp giật trung vệ tiềm năng nhất thế giới

Aymeric Laporte suýt gia nhập Man City hồi hè 2016, khi đội bóng nước Anh đồng ý bỏ ra 55 triệu đôla phá vỡ lẽ giao kèo của trung vệ người Pháp. Ngoài ra, cầu thủ gốc xứ Basque sau đó đổi ý, giữ chân hiệp đồng với Athletic Bilbao, và nâng tổn phí phá tan vỡ lên 80 triệu đôla.

choi xoc dia an tien that

Theo Sky Italia, đội chủ sân Etihad kiên tâm trở lại thương vụ này để cải thiện chất lượng hàng thủ theo yêu cầu của Pep Guardiola, song song khẳng định tham vọng của đội bóng, sau khi để vuột Alexis Sanchez vào tay Man Utd.

Laporte có cách chơi và đẳng cấp thi đấu giống John Stones, tân binh của Man City trong hè 2016. Cả nhì đều chơi thiên về đầu óc, xử lý bóng bằng chân khéo léo và cùng 23 tuổi.

Trung vệ người Pháp là cột trụ của Athletic Bilbao từ năm 19 tuổi, và đã thi đấu ở La Liga được hơn 5 năm. Marca cho biết, Laporte đã tán đồng các điều khoản cá nhân trong bạn dạng hợp đồng năm năm với Man City.

Cũng theo nhật trình có trụ sở tại Madrid, nửa xanh thành Manchester không muốn lờ đờ trong vụ mua bán này, bởi vì chi phí phá vỡ hợp đồng của Laporte sẽ nâng lên thành 86 triệu đôla từ ngày 1/7.

Laporte đã bàn luận về việc ra đi với chủ tịch Bilbao, Josu Urrutia trên sân tập vào thứ nhì 22/1. Người đứng đầu đội bóng xứ Basque được ví như là "bật đèn xanh" cho sao trẻ 23 tuổi. Trước đó, Bilbao đã đồng ý nâng lương và tổn phí phá vỡ vạc hiệp đồng cho người gác đền Kepa Arrizabalaga, nhằm tránh sự dòm nom từ kền kền trắng Madrid.

Man City dự kiến ra mắt tân binh 80 triệu đôla vào tuần sau, ngay trước thời khắc thị trường chuyển nhượng mùa đông 2018 đóng cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien