Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Sân Old trafford trả thù đội khách

Đây là động thái trả đũa của Man Utd sau khi Sevilla thu 120 đôla cho mỗi CĐV Man Utd tới xem trận lượt đi tại sân Ramon Sanchez Pizjuan vào ngày 21/2. "Quỷ đỏ" cũng tuyên bố dẫn dắt 47 đôla cho mỗi CĐV mua vé xem trận lượt đi với mức giá "không công bằng".

choi xoc dia qua mang

Sáng 10/1, Man Utd ra công bố, trong đó có đoạn: "Trong trường hợp này, chúng tôi tin rằng những CĐV đi cùng đội bị đối xử không vô tư khi bị tăng giá vé quá mức bởi vì đội chủ nhà. Chúng tôi đã thu được yêu cầu can thiệp từ nhiều cá nhân và nhóm CĐV".

"Câu hỏi này đã được gửi tới Sevilla một cách nội bộ mà rút cục, Sevilla không chấp nhận giảm giá vé cho CĐV Man Utd xuống mức nhưng chúng tôi cho là hợp lý", lên tiếng của Man Utd cho biết.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man Utd và Sevilla tại Old Trafford diễn ra ngày 13/3. "Quỷ đỏ" lên tiếng rằng khoản tiền thu thêm được từ bán vé sẽ để dìu dắt CĐV, phần thừa sẽ xung vào quỹ từ thiện của CLB.

"Vì thế, chúng tôi đã đưa ra quyết định gian truân là thu tiền vé các CĐV Sevilla ở trận lượt về bằng mức CĐV của chúng tôi bị thu ở lượt đi. Chúng tôi sẽ dùng số tiền thu thêm để dẫn dắt CĐV nhà và chờ đợi hành động này sẽ răn nạt những kẻ thù có ý định tăng giá vé với các CĐV của chúng tôi trong tương lai", Man Utd công bố.

"Chúng tôi sẽ dẫn dắt các CĐV bằng cách hoàn trả khoản chênh lệch giữa số tiền 120 đôla và giá vé nhưng các CĐV Liverpool đã mua ở trận vòng bảng năm nay (73 đôla). Khoản chênh lệch (47 đôla) sẽ được hoàn trả cho các CĐV trước khi cuộc đấu diễn ra", Man Utd lên tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien