Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thuyền trưởng Qatar cay cú sau thất bại khó chấp nhận

“Qatar không được góp mặt ở trận bình thường kết dù chẳng thua trận nào. Chúng tôi thắng tứ trận và hòa một trận sau 120 phút. Điều đó thật khó chấp nhận”, HLV Felix Sanchez san sớt trước trận tranh giải ba với Hàn Quốc, diễn ra lúc 15h chiều nay 26/1.

choi xoc dia an tien that

Tại vòng bảng, Qatar thể hiện sức mạnh của một ứng cử viên quán quân khi toàn thắng ba trận trước Uzbekistan, Trung Quốc và Oman, ghi tư bàn và chỉ để thủng lưới một lần. Tại tứ kết, đội bóng này tiếp tục giành thắng lợi 3-2 trước Palestine.

Trong trận bán kết, thầy trò HLV Felix Sanchez hai lần vươn lên dẫn trước mà Việt Nam đều gỡ hoà thắng lợi nhờ cú đúp của quang Hải. Và ở loạt sút luân lưu, đội bóng nhà giàu này gục ngã 3-4, ngậm ngùi nhìn thầy trò HLV Park Hang-seo tiến vào bình thường kết.

“Không dễ gì ưng ý việc phải đá trận tranh giải ba. Mà các cầu thủ của tôi có tâm lý tốt, sáng sủa. Họ biết thỉnh thoảng trong bóng đá xảy ra điều kỳ lạ như vậy”, HLV từng xuất thân từ lò tập huấn tiếng tăm La Masia của Barca nói thêm. “Chẳng ai muốn phải góp mặt ở trận tranh giải ba cả. Mà chúng tôi sẽ cố vô cùng để thi đấu. Cầu thủ của tôi sẽ đá tốt như các cuộc chiến trước thôi”.

Thuyền trưởng của U23 Qatar thừa nhận trận đấu với Việt Nam “thực sự khó khăn”, khiến các học sinh hao phí cả về ý thức và thể lực. Bởi vậy ông sẽ phải tiến hành coi xét, đánh giá lại để biết cầu thủ nào đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc.

Đây là lần thứ hai liên tục Qatar gục vấp ngã trước bán kết. Cách đây nhì năm, trong giải đấu trên sân nhà, đội bóng này để thua chính Hàn Quốc. Mất tinh thần, họ sau đó cũng thua luôn Iraq trong trận tranh giải ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien