Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Real lại bị cầm hòa trên sân nhà

Có lợi thế dẫn 3-0 sau trận lượt đi, Real sử dụng mô hình đội gồm chính yếu cầu thủ thường nhập vai trò dự bị ở La Liga. Những ngôi sao đá ngay từ đầu chỉ gồm Lucas Vazquez, Asensio, Nacho và Dani Carvajal. Sau giờ nghỉ, hlv Zinedine Zidane tung thêm Isco và Casemiro.

choi xoc dia qua mang

Vazquez là cầu thủ thi đấu nổi trội nhất trên hàng công kền kền trắng, với những pha đi bóng và di chuyển sở trường. Phút 11, trung phong người Tây Ban Nha chọn đúng điểm rơi tấn công đầu mở tỷ số từ quả tạt của Carvajal.

Chơi ép sân, nhưng mà mô hình đội trẻ của Real bận bịu sai lầm khi không tạo đủ áp lực để duy trì lợi thế. Có nhiều không gian chơi bóng, Numancia tung được không ít tình huống phản công gây sóng gió cho khung thành thủ thành Kiko Casilla. Phút 45, chỉ với hai pha chuyền bóng, đội khách áp sát vòng cấm kền kền trắng để làm bàn gỡ hòa 1-1. Guillermo là người đệm bóng tung lưới Casilla sau quả tạt như đặt của Mateu.

Phải chịu bàn thua bất ngờ, Real dồn lên tiến công liên tiếp từ đầu hiệp nhị. Và Vazquez tiếp tục đưa đội chủ nhà vượt lên bằng cú vô lê cận thành, sau cú tấn công đầu chuyền bóng của Borja Mayoral.

nhưng Numancia tiếp tục chứng minh là một đội bóng chơi quyết tâm tới cùng. Từ những pha tấn công cuối hiệp nhị, đội khách tìm được thêm bàn gỡ. Guillermo có pha bay người tấn công đầu đẹp mắt đưa bóng vào góc xa sau quả tạt cánh trái.

Với thành công rốt cục 5-2, kền kền trắng giành quyền vào vòng tư kết Cup Nhà vua.

Atletico và Valencia là một trong những đội ngừng nhiệm vụ sớm bằng những thắng lợi trước. Tối 11/1, Barca sẽ đấu trận lượt về vòng 16 đội trên sân Nou Camp với Celta Vigo. Hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi tại sân Balaidos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien