Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Cả 5 giải lớn Barca chưa nếm qua thất bại

Cuối tuần qua, Man City nhận thất bại trước tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi thua chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-4. Kết quả trận đấu cũng góp phần biến Barca biến thành đội độc nhất còn bất bại tại năm giải quán quân quốc gia hàng đầu châu Âu tính từ đầu mùa.

choi xoc dia an tien

Barca hiện có 16 chiến thắng và ba hòa từ đầu mùa La Liga 2017-2018. Trong khi đó, tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu khác, các đội đều thua chí ít một gồm Atletico (cùng La Liga), Man City (Anh), PSG (Pháp) và Napoli (Italy). Bayern là đội thua ít ra tại Bundesliga nhưng mà đã có nhì thất bại.

Không chỉ bất bại ở giải vô địch nhà nước, Barca còn chưa thua ở Champions League. Đội chủ sân Nou Camp tiến vào vòng 16 đội bằng kết quả bốn thắng và nhị hòa.

Barca cũng có tư trận chỉ thắng và hòa ở Cup Nhà Vua, song song nâng tổng mạch trận bất bại dưới sự hỗ trợ của tân hlv Ernesto Valverde lên 29. Thành tích của Valverde vừa vượt qua thành tích tốt nhất của tiền nhiệm huấn luyện viên Pep Guardiola (28) tại Barca, vừa hướng tới kỷ lục 39 trận của tiền nhiệm chiến lược gia Luis Enrique.

Barca hiện có 51 điểm sau giai đoạn lượt đi La Liga. Nếu một lần nữa chơi tốt như vậy, đội bóng xứ Catalonia sẽ lập kỷ lục 102 điểm trong một mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien