Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Liverpool đá một trận hơn cả lên đồng

gặp mặt Man City, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công bại họ. Cố nhiên, bạn có thể chọn lựa lùi sâu vào khu cấm địa và hy vọng không có vấn đề gì xảy ra, mà Liverpool không như vậy. Chúng tôi luôn nỗ lực thắng bằng mọi giá", Klopp chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Man City tối 14/1. "Cách chúng tôi gây sức ép trong hiệp hai thật tuyệt hảo, như thể đã tới từ hành tinh khác. Đây là một ngày lịch sử, bởi bữa nay có thể là trận thua độc nhất của Man City trong mùa này"

choi xoc dia an tien

Đội bóng tỉnh thành Cảng từng thua 0-5 ở lượt đi trên sân khách. Đó cũng là cuộc đấu nhưng Liverpool không có Philippe Coutinho trong mô hình đội. Đội quân của Klopp bị dẫn trước, rồi vỡ trận khi Sadio Mane nhận thẻ đỏ cuối hiệp một.

Điều gần giống không lặp lại tối 14/1. Đội bóng áo đỏ không dùng lính mới đắt giá nhất lịch sử CLB, Virgil Van Dijk nhưng liên tiếp đặt Man City vào thế phải bám đuổi. "Tôi không rõ Coutinho có xem trận này không, nhưng mà tin là cậu ấy sẽ nhảy cẫng trong phòng khách ở Barcelona bởi thắng lợi của Liverpool", nhà cầm quân người Đức tỏ bày.

"Thật tuyệt khi giành thắng lợi trước Man City, và chẳng ai còn nhắc đến Philippe Coutinho nữa", Jurgen Klopp nói thêm. "Tôi không nói điều này với học sinh trước cuộc chiến, nhưng quả thực chúng tôi đã quyết định đúng. Quan yếu hơn, Liverpool đã chứng minh là có thể giành thắng lợi mà không cần Coutinho. Đó là lời khẳng định rất quan yếu trong thời khắc có tính bước ngoặt của mùa giải".

Tiền vệ người Brazil đạt thỏa thuận rời Liverpool hôm 6/1, một tuần trước trận chiến quan trọng gặp Man City vòng 23. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield vẫn giữ cách chơi tiến công trước đội giữ đỉnh bảng, và giành chiến thắng rốt cuộc 4-3.

Man City từng nhiều lần ghi được bàn thắng trong phút cuối mùa này. Họ suýt có điểm từ tay Liverpool khi rút ngắn tỷ số xuống 3-4 ở phút bù giờ đầu tiên. "Nếu cuộc chiến dứt với tỷ số 4-4, tôi cũng chẳng lấy làm buồn", Klopp cho biết. "Tôi không thấy lo lắng nhiều vào phút cuối. Bất chấp mọi người có thể chỉ trích, tôi thấy vui bởi vì cách chơi của toàn đội hôm nay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien