Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Griezmann có siêu phẩm cũng khó cứu được Atletico

Griezmann làm bàn thắng ấn tượng khi đón bóng rồi tung cú sút từ cự ly 22 m trong cuộc đấu tối 23/1. Từ chân trung phong người Pháp, bóng bay bổng lên cao rồi rót qua đầu thủ môn Sergio Rico của Sevilla.

choi xoc dia qua mang

Bàn thắng của Griezmann khiến khán nhái ko khỏi trằm trồ, nhưng là bàn duy nhất mà Atletico có được trong trận tứ kết lượt về Cup Nhà vua. Trước pha dứt điểm ở phút 13 này, chủ nhà Sevilla sớm mở tỷ số khi Sergio Escudero bắt vô lê chân phải ngay ở phút thứ nhất.

2 đội chơi giằng co cho đến khi Sevilla với bàn thứ 2. Người lập công là tiền vệ Ever Banega mang quả phạt đền chính xác ở phút 48.

lúc trận chiến bước sang phút 79, Pablo Sanabria ấn định thắng lợi 3-1 cho Sevilla trong trận lượt về. Chung cục, Sevilla thắng với tỷ số 5-2.

mang việc vượt qua Atletico, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella phát triển thành đội trước hết lọt vào bán kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha mùa này. Ba tấm vé còn lại sẽ được quyết định trong các trận Alaves - Valencia (lượt đi sở hữu tỷ số 1-2), Barca - Espanyol (0-1) và Real Madrid - Leganes (1-0).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien