Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Ronaldinho cũng đến từ 1 hành tinh khác

Ronaldinho quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ từ hôm 16/1, đồng thời ngừng gần nhị thập kỷ thi đấu đỉnh cao. Khi hay tin, nhiều tuyển thủ nổi danh, tiền nhiệm ngôi sao, CLB và Ban tổ chức các giải đấu gửi lời tri ân và suy tôn.

xoc dia an tien that

Ban doanh nghiệp giải UEFA Champions League viết trên Twitter: "Ronaldinho tới từ một hành tinh khác. Nghỉ hưu phấn kích nhé".

CLB nhưng mà Ronaldinho thi đấu thành công nhất, Barca cũng gửi lời tri ân: "Cảm ơn Ronaldinho, một huyền thoại môn thể thao vua thực sự". Account Twitter của CLB cũng dẫn lại nhiều bàn thắng và chốc lát thăng hoa trên sân cỏ của siêu sao Brazil.

Là cầu thủ từng thi đấu bên cạnh Ronaldinho, Lionel Messi không thể quên công ơn dẫn dắt. Trung phong người Argentina viết: "Như em từng nói, em học được rất đôi khi thi đấu cạnh anh. Em luôn hàm ân anh về việc giúp em hòa nhập với Barca một cách dễ dàng. Thật may mắn khi được chia sẻ nhiều thứ với anh. Giống như những gì làm với trái bóng, anh là một con người tuyệt hảo. Dù anh quyết định giã từ, môn thể thao vua sẽ không bao giờ quên thú vui của anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp, Ronaldinho".

"Thật vinh dự khi là một phần lịch sử của anh. Em sẽ luôn nhớ niềm vui của anh trên sân cỏ. Di sản mà anh để lại sẽ không bao giờ bị phai mờ trong đá bóng nghệ thuật. Cảm ơn anh do mọi thứ đem lại cho ý trung nhân bóng đá", ngôi sao sáng nhất đương thời của Brazil, Neymar viết.

kẻ địch một thời - thủ thành Iker Casillas thì chia sẻ: "Dù bạn từng khiến tôi phải âu sầu, là một người thương đá banh, tôi vẫn thích xem bạn thi đấu. Bạn thật tuyệt vời".

tài khoản Twitter của tuyển Đức, đội bóng chịu thua Ronaldinho và đồng đội trong trận chung kết World Cup 2002, viết: "Sự khôn khéo của bạn luôn ám ảnh người hâm mộ Đức, nhưng sau 16 năm chung cục chúng tôi cũng có thể thừa nhận sự mập mạp của bạn. Chúc mừng bạn về một sự nghiệp khó tin. Hãy tận hưởng thời nghỉ hưu".

trương mục của Ban đơn vị La Liga cũng tri ân: "Chỉ có một Ronaldinho. Cảm ơn anh về những gì đem lại cho bóng đá".

Chelsea, CLB từng bị Ronaldinho đá thọt lưới từ một cú xỉa bóng, dẫn lại video chiến thắng và viết: "Một bàn thắng mà bất kỳ ai cũng thích thú. Chúc anh những điều may mắn nhất khi nghỉ hưu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien