Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Kane đang nung nấu ý định rời gà trống

"Vụ chuyển nhượng của Coutinho biểu đạt việc giữ chân các cầu thủ khó thế nào. Liverpool là một trong những đội giàu truyền hợp nhất đá bóng trái đất và hãy nhìn cách Coutinho hay những cầu thủ tương tự đòi ra đi. Thật khó để gia hạn những cầu thủ giỏi nhất", Mauricio Pochettino nói trong buổi họp báo sau trận Tottenham thắng Wimbledon 3-0 ở vòng ba Cup FA.

choi xoc dia an tien that

Barca chi 193 triệu đôla để tuyển mộ Philippe Coutinho, biến anh thành cầu thủ đắt giá thứ nhị trái đất. Đội bóng xứ Catalonia dư sức làm điều này bởi vì họ thu về đến 263 triệu đôla khi Neymar chuyển sang PSG.

"Tôi nghĩ Liverpool muốn giữ cậu ấy mà cứ nhìn cách Cristiano Ronaldo rời Man Utd, Zidane rời Juventus hay Figo rời Barcelona. Có nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra. Thế nên, gia hạn cầu thủ giỏi nhất là điều gian khổ với tất cả đội khi ở thời điểm nào đó cậu ta nói: 'Tôi muốn ra đi'. Nếu một đội nào đó trả số tiền hoành tráng như thế, như con số nhưng Barca đã trả cho Liverpool, bạn ngăn cản nó bằng cách nào?", Pochettino nói.

Harry Kane đang được kền kền trắng theo sát và có tin rằng đội bóng Tây Ban Nha chuẩn bị chi đậm để có sự đáp ứng của tiền đạo người Anh. Kền kền trắng từng thành công khi mua Luka Modric và Gareth Bale từ Tottenham.

Nhận xét về Kane, Pochettino nói: "Tôi nghĩ Harry rất khác biệt bởi vì cậu ấy yêu Tottenham. Mà chúng tôi phải chu đáo và khéo léo để giữ cậu ấy lại chứ không thể ép".

"Tôi từng nói cậu ấy giống Totti ở Italy, chỉ có những cầu thủ rất khác biệt mới có thể dành cả sự nghiệp cho một CLB. Tôi nghĩ Harry là mẫu cầu thủ đó, mà trong đá bóng chẳng có gì chắc chắn", ống nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien