Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Rakitic có cảm giác giá của Coutinho hiện tại hơi cao

Philippe Coutinho gia nhập Barca sở hữu giá 144 triệu đôla phung phí trả lúc đầu. Tùy theo chừng độ chiến thắng, Barca phải trả thêm cho Liverpool đến 193 triệu.

choi xoc dia truc tuyen

Ivan Rakitic đánh giá: ''Giá của Coutinho hơi cao một chút, và đấy là hệ quả của các gì diễn ra trên thị phần chuyển nhượng bây giờ. Mà quan điểm của tôi ko thành vấn đề''.

Về cá nhân tiền vệ người Brazil, Rakitic nhận xét: ''Mọi cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm đều được chào đón ở Barca. Tôi phải chúc mừng chủ tịch Bartomeu và những người đã giúp Coutinho sở hữu mặt tại đây. Cậu đấy đã là 1 thành viên trong gia đình Barca, trong CLB to nhất trái đất. Và hiện giờ chúng ta sẽ sở hữu cơ hội hưởng thụ cậu đó rất nhiều''.

vì đã chơi cho Liverpool ở vòng bảng Champions League, Coutinho không thể chơi tiếp tại giải đấu này trong màu áo Barca cho đến hết mùa 2017-2018. Tiền vệ người Brazil chỉ mang thể đá tại La Liga và Cup Nhà vua.

Rakitic thừa nhận: ''Chúng tôi hiểu về việc cậu đó ko được chơi tại Champions League. Cậu đó sẽ giúp chúng tôi tại La Liga và Cup Nhà vua, nhưng mà việc trước tiên là phải cho cậu đó thời gian để hòa nhập''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien