Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Zidane vướng tin đồn giữ suất thủ môn cho con

Thứ sáu tuần trước, theo Diario Sport, chủ toạ Real, Florentino Perez, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez có một cuộc họp với nhà cầm quân Zinedine Zidane. Tại đây, chủ tịch công bố cho huấn luyện viên về việc ký hiệp đồng với thủ thành Kepa từ Bilbao. Giữa nhị bên đã có dị đồng và một ngày sau đó, Zidane phát biểu với báo chí: ''Tôi không cần thêm thủ thành hay tân binh nào''.

choi xoc dia truc tuyen

Cũng theo Diario Sport, lý bởi vì khiến Zidane mâu thuẫn với chỉ đạo là do muốn giữ chỗ cho đại trượng phu Luca. Cậu con trai 19 tuổi này hiện là thủ thành số ba của Real sau Keylor Navas và Kiko Casilla.

Luca vốn mắc không ít sai lạc khi bắt cho đội B kền kền trắng tại giải hạng nhì. Đây cũng là lý do khiến đàn ông của Zidane chưa thể chơi cho đội A.

Bên cạnh đó Luca còn phải học hỏi thêm, Kepa đang thi đấu rất lôi cuốn trong màu áo Bilbao. Người gác đền 23 tuổi cũng đã một trận bắt cho tuyển Tây Ban Nha và có cơ hội tham gia World Cup 2018.

Với bất đồng về việc mua người gác đền, khoảng cách giữa Zidane và chỉ đạo ngày càng trở thành lớn hơn. Nếu Real không gặt hái kết quả khả quan trong thời kì tới, huấn luyện viên người Pháp có thể phải ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien