Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Liverpool bị hớ nặng khi in lịch có ảnh Coutinho

Trong khi Philippe Coutinho chào sân Nou Camp, CĐV Liverpool rơi vào trạng thái hớ hênh, giả dụ họ đã sắm lịch 2018 từ đội bóng. Một số đã lên mạng phố hội diếc móc đội chủ sân Anfield do sự việc.

choi xoc dia truc tuyen

tài khoản Twitter @BeWarmers đăng ảnh tờ lịch tháng 1 của Liverpool, kèm cái chú thích: “Thật kỳ lạ lúc Coutinho nhìn đúng vào ngày rời Liverpool, trên cuốn lịch chính thức của đội”.

sai sót hình thành ít ngày sau khi Liverpool đề nghị hoàn tiền cho những CĐV đã sắm áo đấu của Coutinho. Họ sẽ chiếm được voucher trị giá 75 đôla sau khi trả lại dòng áo có số 10. Ngoài ra đấy, tiền vệ người Brazil vẫn chưa rõ số áo mới tại Barca. Do Lionel Messi đang khoác số áo ưa thích của Coutinho, anh chấp thuận mọi sự sắp xếp của đội bóng mới nhưng mà không kêu ca.

hợp đồng giá trị 193 triệu đôla sẽ chẳng thể thi đấu cho Barca cho tới hết tháng 1, bởi vì chấn thương đùi anh gặp gỡ phải cuối tháng trước. Dự kiến, Coutinho sẽ có màn ra mắt Barca ngày 4/2 trong trận khiến khách của Espanyol, đội anh gắn bó trong nửa đầu năm 2012.

Tiền vệ 25 tuổi ký giao kèo với thời hạn tới năm 2023 mang đội chủ sân Nou Camp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien