Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Barca thành công chiêu mộ nhân tài thủ 1m95

"Barca và Palmeiras đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Yerry Mina theo hiệp đồng 5 năm rưỡi đến hết tháng 6/2023. Giá chuyển nhượng là 14,1 triệu đôla và lao lý phóng thích 120 triệu đôla", báo cáo từ trang chủ CLB xứ Catalan có đoạn.

choi xoc dia qua mang

Thương vụ suýt đổ bể vì Barca tính lật kèo. Ban đầu đội chủ sân Nou Camp chấp nhận trả toàn thể phí tức thì, nhưng sau đó muốn tách làm nhiều đợt. Palmeiras kiên quyết từ chối, và buộc Barca rút lại phương án ban sơ.

Tuyển thủ Colombia sẽ khoác áo số 24 và thay thế địa điểm Javier Mascherano, người kiên cố sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng trong tháng Một.

Dù cao tới 1m95, trung vệ 23 tuổi được bình chọn có vận tốc tốt và khả năng chuyền bóng phù hợp với lối chơi của Barca. Trong màu áo Palmeiras, Mina tỏ ra nguy hiểm ở các pha tham gia tấn công, nhờ thể hình tốt. Anh ghi chín bàn chỉ trong 49 trận cho Palmeiras, nhận giải Trung vệ hay nhất giải quán quân Brazil 2017. Mina xuất thân trong vai trò tiền vệ phòng thủ, cho đến khi chuyển xuống đá trung vệ từ năm 19 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien