Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Messi và Suarez liên hoàn lập cú đúp Barca đại thắng

quay lại sau thất bại trước tiên trong mùa giải - thua Espanyol ở lượt đi tứ kết Cup Nhà vua, Barca tung mô hình đội mạnh nhất vào sân trong chuyến làm khách tại sân Betis. Không phụ lòng huấn luyện viên Ernesto Valverde, Messi và anh em thi đấu gắn kết để giành thành công lớn.

choi xoc dia an tien that

Barca chỉ chạm mặt khó khăn trong hiệp một khi không tận dụng được cơ hội trước khung thành Betis. Sergi Roberto có một pha sút bóng vọt xà khi đột nhiên phá vào vòng cấm, còn Messi đưa bóng vào phần lưới bên ngoài trong một tình huống khác.

Betis cũng gây được sóng gió về phía cầu môn Barca. Andres Guardado thực hành cú sút xa đưa bóng đi chệch cột trong tấc gang, còn Joaquin vô lê vọt xà sau pha phá bóng hụt của Vermaelen.

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến từ đầu hiệp nhì. Barca vượt lên từ một tình huống phản công và tiến tới chiến thắng đậm.

Ivan Rakitic là người phá thế bí cho trận chiến khi băng xuống trống trải đón cú chọc khen từ giữa sân của Luis Suarez. Trong cảnh huống đối mặt người gác đền Adan, tiền vệ người Croatia tung cú sút chìm đưa bóng vào khung thành.

Có ưu thế dẫn bàn, Barca càng khiến Betis đẩy cao đội hình hơn và bận rộn sai lầm. Phút 64, sau pha cướp bóng từ chân cầu thủ địch thủ, Sergio Busquets chuyền nhanh cho Messi phá bẫy việt vị rồi đánh bại Adan bằng cú sút chéo góc.

Thi đấu thăng hoa hơn trong khoảng thời gian cuối trận, Messi để lại dấu ấn ở cả ba bàn còn lại. Ở bàn nâng tỷ số lên 3-0, M10 là người đi bóng lôi cuốn hậu vệ đối phương rồi chuyền cho Rakitic tạt để Suarez vô lê lập công. Với pha nâng tỷ số lên 4-0, siêu sao Argentina trực tiếp dắt bóng qua hai hậu vệ trước khi kết thúc điểm vào góc gần. Còn ở bàn ấn định thắng lợi, Messi một lần nữa đột phá qua dàn hậu vệ rồi chuyền cho Suarez sút căng xác thực.

Nhờ trận thắng Betis, Barca có được 54 điểm từ 20 trận của La Liga 2017-2018. Bởi đội xếp thứ hai Atletico bị Girona cầm chân trong trận chiến sớm, đội bóng của hlv Valverde nâng khoảng cách từ chín lên 11 điểm. Khoảng cách giữa Barca và đương kim vô địch kền kền trắng Madrid vẫn là 19 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien