Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Kane ghi bàn vẫn không "gỡ" lại được

có trận hòa này, Tottenham bỏ qua cơ hội bắt kịp điểm số với Liverpool trước lúc thầy trò Jurgen Klopp làm cho khách của Swansea. Về phía Southampton, đây là trận thứ 11 liên tiếp không thắng của họ tại siêu hạng Anh. Thầy trò Mauricio Pellegrino đang xếp hạng thứ 18, kém đội thứ 17 Stoke 1 điểm.

choi xoc dia qua mang

Thi đấu nhỉnh hơn tình địch trong các phút đầu, Tottenham bất thần bị thủng lưới trong một pha xuống bóng ở biên trái của Southampton. Cố gắng của Davinson Sanchez khi tuồn người cản phá tuyến phố căng ngang trong khoảng Ryan Bertrand làm bóng đi vào lưới đội nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ thành dự bị Michel Vorm.

Trong một pha phạt góc ngay sau bàn thua, cú đá cận thành của Eric Dier đưa bóng dội cột dọc. Nhưng Tottenham chẳng phải đợi lâu để mang bàn gỡ. Trong khoảng một quả phạt góc khác của Ben Davies, Harry Kane tấn công bại những hậu vệ Southampton trong pha không chiến và làm bàn bằng đầu. Đây là bàn thứ 99 của Kane tại trác việt Anh.

hai đội thay nhau bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn trong những phút còn lại. Moussa Sissoko đệm bóng ra ngoài ở cự ly chỉ bí quyết cầu môn Tottenham vài met. Trong một pha lên tham dự tấn công, trung vệ Jack Stephens của Southampton đánh đầu đưa bóng chệch khung thành trong gang tấc.

Tottenham gây áp lực hoành tráng lên khung thành đối thủ trong những phút cuối trận. Ngoại giả, những nỗ lực dứt điểm của Kane hoặc đi ra ngoài, hoặc bị hậu vệ Southampton cản phá. Erik Lamela sở hữu bóng và chấm dứt điểm ở địa điểm bí quyết khung thành khoảng 5 met, nhưng mà Stephens chuộc lỗi cho pha bỏ lỡ cơ hội ở hiệp 1 bằng pha cản phá ngay trước mũi giày cầu thủ đối thủ.

Đội chủ nhà cũng với thời cơ lúc cầu thủ 17 tuổi Michael Obafemi, trong lần đầu được ra sân, suýt làm cú đá của Dusan Tadic đổi hướng và đi vào lưới. Sofiane Boufal thì bỏ qua 1 cơ hội lúc được cho vào sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien