Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Qatar phải lo sợ sức dẻo và tốc độ các cầu thủ Việt Nam

Theo tờ Al Arab (Qatar), hlv Felix Sanchez đã đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật, các bài tập cũng như tuyển lựa đội hình phát xuất trong buổi tập hôm 22/1. Ông thầy người Tây Ban Nha đặc biệt nhấn mạnh tới tốc độ phản công của Việt Nam.

choi xoc dia truc tuyen

Bất chấp thời tiết mưa lạnh ở Thường Châu, với nhiệt độ ngoài trời 2 độ C, toàn đội Qatar vẫn nghiêm trang thực hiện những chỉ dẫn của ông thầy người Tây Ban Nha.

"Sanchez đã nói chuyện với từng cầu thủ, làm thế nào để đối phó với Việt Nam, những người có vận tốc rất tốt", Al Arab biểu hiện. "HLV người Tây Ban Nha muốn giảm thiếu rủi trước vòng cấm, và đòi hỏi học sinh hạn chế mắc sai lầm".

nhật trình có hội sở ở Doha cũng tiết lộ, rằng Qatar rất kiên tâm tấn công bại Việt Nam để giành quyền vào chung kết giải U23 châu Á 2018. "Các cầu thủ cam kết sẽ biểu diễn thứ bóng đá khỏe mạnh, xứng đáng với đẳng cấp cũng như hành trình vào bán kết Qatar", tờ báo được sản xuất lần đầu năm 1972 nhấn mạnh.

Cuối buổi tập hôm 22/1, Felix Sanchez đã chia 23 tuyển thủ Qatar ra thành hai đội, một đội tập chiến thuật để ra sân từ đầu, còn một đội chuẩn bị các phương án đề phòng.

Việt Nam hiện được ví là "ngựa ô" của vòng chung kết U23 châu Á 2018, sau khi loại Australia, Syria và Iraq trên đường vào bán kết. Đội trưởng Ahmad Moein cho biết, Qatar rất nghiêm chỉnh trong trận chạm mặt thầy trò Park Hang-seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien