Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Park Hang Seo được tung hô rất nhiều tại VN như vị cứu tinh

"Thời điểm này tại Việt Nam, hội chứng Park Hang-seo đang bùng nổ còn hơn cả sự ngưỡng mộ dành cho những thần tượng ở Hàn Quốc", tờ Kmib bình luận.

choi xoc dia truc tuyen

"Việt Nam vào chung kết U23 châu Á là một phép màu và hành trình kỳ diệu đó in đậm dấu ấn của hlv Park Hang-seo. Ông đã phát triển sự thay đổi trong chiến thuật phòng vệ được đá bóng Việt Nam dùng trước đây. Đội hình 3-5-2, 4-5-1 đặc biệt của Park được hiện ra theo cách đó, gia tăng sự kiên cố cho hàng tiền vệ, cho phép các cầu thủ Việt Nam sản xuất sự cân bằng khi đấu tranh với sức ép trên một nền móng sẵn sàng phản công nhanh", tờ này viết tiếp.

nhà cầm quân Park Hang-seo là trợ lý của Guus Hiddink khi dìu dắt tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Ông là một hlv có tiếng ở Hàn Quốc nhưng chưa được biết nhiều tại Việt Nam. Ông khởi đầu hỗ trợ Việt Nam từ tháng 10/2017.

"Ở Việt Nam, sự nổi danh của ông Park giống như một vụ nổ. Ông đã trở thành một người hùng quốc gia và là huyền thoại của môn thể thao vua Việt Nam. Có một số phản hồi từ các du khách Hàn Quốc rằng nhờ thành công của ông Park mà họ được hưởng sự tiếp đãi tốt hơn. Thủ tướng của Việt Nam cũng gửi thư tới ông Park để nhắn nhủ việc muốn đội nhà đi tới trận chung kết", Kmib viết.

Trong những cuộc chiến của Việt Nam tại giải U23 châu Á, các quyết định của nhà cầm quân Park Hang-seo được đánh giá cao, từ việc bố trí đội hình đến những sự chỉnh sửa khi cuộc chiến xảy ra biến cố. Ông được ngợi ca là người làm thay đổi hình ảnh của đội tuyển và thắng lợi của ông gây bất ngờ cho không chỉ riêng người hâm mộ Việt Nam nhưng còn cho giới chuyên môn Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien