Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Ronaldo là linh hồn của Real

"Tôi không lo lắng về những gì mọi người nói bên ngoài. Điều quan trọng là bên trong Ronaldo chỉ nghĩ về chơi bóng, điều cậu ấy làm từ trước tới nay", Zidane nói. "Thật khó hình dung Real không có Ronaldo. Đây là câu lạc bộ của cậu ấy, cổ cổ vũ, mọi người đều yêu Ronaldo".

choi xoc dia online

Ronaldo đang có phong thái không tốt ở mùa giải năm nay. Anh mới ghi tứ bàn tại La Liga và đội bóng gần như hết thời cơ bảo vệ ngôi vô địch khi kém Barca đến 19 điểm.

Đây cũng không phải vấn đề duy nhất của Ronaldo vào lúc này. Cầu thủ Bồ Đào Nha được ví như là muốn ký hiệp đồng mới với kền kền trắng, mà đội bóng từ chối. Một số thông tin thậm chí còn cho rằng Ronaldo liên tưởng với đội bóng cũ Man Utd.

"Tôi không muốn nói về hiệp đồng hay những thứ tương tự như vậy. Ronaldo đủ trưởng thành cho những chuyện như thế này. Câu lạc bộ sẽ có phản hồi với cậu ấy. Tôi nhắc lại thật khó để nghĩ đến cảnh kền kền trắng không có Ronaldo. Trong những giây lát gian truân, cậu ấy luôn hình thành và giải cứu chúng tôi", hlv 45 tuổi nói về học sinh.

mục tiêu số một của kền kền trắng trong phần còn lại mùa giải sẽ là Champions League, nơi họ liên tục vô địch nhì mùa gần đây. Ở nhì chức quán quân này, Ronaldo đều giành danh hiệu Vua phá lưới với 16 và 12 bàn.

Ở vòng 1/8, kền kền trắng sẽ gặp gỡ tình địch rất mạnh là PSG. Đội bóng Pháp chiếm hữu siêu sao đắt giá nhất toàn cầu là Neymar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien