Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Aubameyang sẽ cập bến pháo thủ với 80 triệu đô

Trang BBC Sport đưa tin Arsenal và Dortmund chỉ còn vài chi tiết trong giao kèo giá trị lòng vòng mốc 80 triệu đôla. Theo đó Dortmund muốn tìm được người thay thế Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016-2017, mà Olivier Giroud của Arsenal nằm trong số các ứng viên.

choi xoc dia qua mang

Vào giữa tuần trước, Arsenal đã đề nghị Dortmund số tiền gần 60 triệu đôla và bị từ chối ngay thức thì. Giám đốc Dortmund Michael Zorc cho biết Aubameyang chỉ ra đi khi những điều khoản được phục vụ sít sao.

"Chúng tôi đã sẵn sàng hoàn thành thương vụ chỉ khi các luật pháp được đáp ứng đầy đủ", Michael Zorc thảo luận với kênh German TV. "Chúng tôi đã rõ ràng về điều đó ngay từ đầu. Arsenal đã gửi vài lời đề nghị mà tất cả bị từ chối".

Vào thứ bảy vừa qua, Aubameyang ra sân trong trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Freiburg. Đây là trận trước tiên đá chính của tiền đạo này kể từ ngày 16/12 năm ngoái. Nhì tuần trước, Aubameyang bị kỷ luật vì không có mặt trong buổi họp của toàn đội.

Arsenal kì vọng có được Aubameyang để tái hợp với bạn bè cũ Mkhitaryan, người chuyển đến sau vụ bàn thảo Alexis Sanchez với Man Utd. Thị trường chuyển nhượng tháng 1/2018 chỉ còn ba ngày nữa là kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien