Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

MU không có quá nhiều thay đổi sau chiến thắng Liverpool có

Man Utd có ba điểm đầy đủ trước Stoke City, Dường như đội đầu bảng Man City thua trận đầu tiên mùa này trên sân Liverpool. Khoảng cách giữa nhị đội đầu bảng được còn 12 điểm sau vòng 23, mà với Mourinho, con số này vẫn quá hoành tráng.

choi xoc dia qua mang

"Tôi không xem trận thắng của Liverpool trước Man City. Nó chẳng thay đổi gì vào lúc này", hlv người Bồ Đào Nha phát biểu sau cuộc chiến với Stoke. "Khoảng cách với Man City vẫn quá lớn, và họ vẫn giữ quyền tự quyết trong tay".

Man Utd được cho là sẽ kích nổ bom tấn chuyển nhượng thứ hai tại mùa trao đổi cầu thủ mùa đông 2018 ở Ngoại hạng Anh, khi tiến sát Alexis Sanchez. Siêu sao người Chile không ra sân trong chuyến làm khách của Bournemouth tối 14/1, một dấu hiệu của sự ra đi.

"Chưa có tin tức gì mới về Sanchez, bên cạnh việc một số đội khác cũng muốn có cậu ấy. Sanchez vẫn là người của Arsenal, và nếu cậu ấy ở lại, đó là tin tốt cho Arsenal", Mourinho cho biết. "Ngược lại, nếu cậu ấy đến đây, chúng tôi rất vui miệng. Nếu cậu ấy đầu quân cho đội khác, họ cũng thấy như vậy".

Nhận xét về thắng lợi 3-1 trước Stoke City, Mourinho chia sẻ: "Stoke City chỉ mua những cầu thủ về chơi bóng, và không hề e dè dù thi đấu tại đâu. Họ đã tạo cho Man Utd nhiều vấn đề trong 45 phút đầu tiên".

Henrik Mkhitaryan, người được coi là không còn tương lai ở Old Trafford không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền vệ người Armenia được Inter nhiệt tình, thậm chí có tin, anh bị gán vào một phần hợp đồng mua Alexis Sanchez từ Arsenal.

"Sẽ là nói dối nếu tôi nói đó là một quyết định chiến thuật thuần túy. Đó chỉ là sự chọn lựa các cầu thủ, nhưng ở đó, những người giữ được 100% sự tập trung tại Man Utd được ưu tiên", ông thầy người Bồ Đào Nha phân trần. "Tôi không nghĩ một cầu thủ có thể chơi bóng khi anh ta không chắc chắn về mai sau. Nó tạo thêm áp lực không cần thiết, và tôi nghĩ, tốt nhất cho cả chúng tôi và anh ta, là nên ngồi ngoài".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien