Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Messi được tổng thống nước nhà đánh giá là huyền thoại quốc gia

Tổng thống Marci hiện ở Nga trong một chuyến thăm ngoại giao. Với việc Nga sắp tổ chức World Cup 2018, nhà chỉ huy Argentina, người có thời gian làm chủ toạ CLB Boca Juniors, chia sẻ một vài ý kiến về môn thể thao vua.

choi xoc dia qua mang

Marci bình chọn về Messi và Maradona: "Tôi nghĩ Messi hay hơn Maradona. Messi bình ổn hơn qua nhiều năm, ghi nhiều bàn hơn và giống như bóng đá, cậu ấy là cầu thủ tiến triển hơn so với những ngôi sao trong kí vãng. Ngày nay, việc trở thành cầu thủ hay nhất khó hơn trước chính yếu do tốc độ và đẳng cấp đã thay đổi".

Tại World Cup sắp tới, Argentina không phải là một ứng viên sáng giá. Đội bóng áo sọc xanh trắng thậm chí suýt không có vé tham gia bởi vì để thua và hòa nhiều trận ở vòng loại.

Theo giới chuyên môn, Brazil, Pháp, Tây Ban Nha và Đức là tứ ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup. Một số đội khác cũng nhận được bình chọn cao như Bồ Đào Nha, Anh, Uruguay.

Tổng thống Marci nhận định: "Chúng tôi có niềm tin vào Messi và mọi cầu thủ của đội tuyển, mà World Cup là một giải đấu ác liệt. Chúng tôi phải quên đi ý nghĩ rằng tuyển Argentina chẳng là gì nếu không quán quân. Việc đội tuyển lọt vào chung kết ba giải liên tiếp gần đây là một điều tuyệt hảo, nhưng nhiều lúc một số đội gặp may, còn số khác thì không".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien